Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm trận Stoke vs M.U: Di Maria tái xuất trở lại

Thứ Năm 01/01/2015 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Argentina đã được xác nhận sẽ trở lại ở trận đấu giữa Stoke City vs M.U đêm nay.

Truoc them tran Stoke vs M.U Di Maria tai xuat tro lai hinh anh
Di Maria trở lại trong trận gặp Stoke City đêm nay

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria được hy vọng sẽ trở thành nhân tố đem đến sự khác biệt cho M.U sau một mùa giải bết bát dưới thời cựu HLV David Moyes. Trên thực tế, cựu cầu thủ Real Madrid cũng hòa nhập khá nhanh trước lối chơi của Quỷ đỏ và liên tục tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, kể từ thời điểm tháng 11 đến giờ, tiền vệ 26 tuổi đã liên tục dính chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng thành Manchester.

Cách đây không lâu, mặc dù được HLV Van Gaal tin tưởng bố trí ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát trận gặp Newcastle nhưng Di Maria đã bất ngờ dính chấn thương ngay khi khởi động. Tuy nhiên, cuối cùng, M.U vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đại diện vùng Đông Bắc nước Anh.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lộ thì nhiều khả năng Di Maria sẽ trở lại trong cuộc đối đầu giữa Stoke vs M.U đêm nay. Được biết, chấn thương của tiền vệ người Argentina không hề quá nặng như dự kiến ban đầu và trong một buổi tập mới nhất, anh đã kịp thời góp mặt để tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, để đảm bảo “an toàn” và tránh những rủi ro có thể xảy ra cho ngôi sao 26 tuổi, có lẽ HLV Van Gaal sẽ sử dụng anh từ băng ghế dự bị.

Ở một diễn biến khác có liên quan, trước Di Maria thì cả Ander Herrera lẫn Adnan Januzaj đều đã kịp bình phục trở lại và chắc chắn đủ sức ra sân ngay từ đầu. Đồng nghĩa rằng, hàng tiền vệ M.U trong trận gặp Stoke tới đây sẽ có thêm những sự tăng cường tương đối đáng kể về mặt chất lượng chuyên môn. Về phần cá nhân Di Maria, với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo,  cầu thủ người Argentina cũng được xem là nhân tố có khả năng gây đột biến mạnh nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Xem thêm video trận Tottenham 0-0 M.U (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X