Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm derby Manchester, Aguero quyết “xé lưới” M.U

Thứ Sáu 10/04/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina đã hạ quyết tâm ghi bàn vào lưới M.U trong trận derby Manchester chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này.

Aguero quyet tam ghi ban trong tran derby Manchester hinh anh
Aguero (trái) quyết tâm xé lưới M.U trong trận derby Manchester cuối tuần này

Xét về hiệu suất lập công, thành tích 19 bàn thắng sau 20 trận kể từ đầu mùa đến giờ rõ ràng là một con số cực kỳ ấn tượng nói lên khả năng săn bàn hết sức hiệu quả của Sergio Aguero. Thế nhưng, đáng chú ý là trong 6 trận đấu gần đây nhất, ngôi sao người Argentina lại “tịt ngòi” và hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên hàng công Man City. Hệ quả là The Citizens cũng thi đấu tương đối bết bát trong thời gian gần đây và bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân Aguero đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào bản thân mình. Cựu tiền đạo Atletico Madrid cho rằng anh hoàn toàn có thể “phá vỡ” 556 phút khô hạn bàn thắng ngay trong trận derby Manchester cuối tuần này đồng thời giúp Man xanh vượt qua giai đoạn khủng hoảng trước mắt. Cần phải nhấn mạnh rằng, mới chỉ cách đây không lâu, thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn bằng điểm với Chelsea nhưng đến bây giờ, nhà ĐKVĐ nước Anh đã bị The Blues bỏ xa tới 9 điểm.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Aguero chia sẻ: “Tôi luôn yêu những bàn thắng. Nhưng mọi thứ sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu như tôi có thể ghi bàn ở những trận cầu lớn. Trong trường hợp bạn có thể lập công vào lưới M.U ngay tại sân Old Trafford, sẽ là một thứ cảm xúc vô cùng khó tả. Điều này thậm chí còn khiến cho nhiều người trên khán đài cảm thấy phát điên và run rẩy”.

“Đương nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi khi chúng tôi trở về Etihad. Khi những bài hát của các CĐV Man City vang lên, toàn đội sẽ được tiếp thêm tinh thần chiến đấu. Đây chính là động lực của chúng tôi”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X