Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini thách thức M.U: Chúng tôi vẫn sẽ ồn ào như thường lệ!

Chủ Nhật 12/04/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby Manchester, HLV Pellegrini đã lên tiếng khiêu khích Man Utd khi tuyên bố rằng ông và các học trò sẽ vẫn “ồn ào” như thường lệ.

Pellegrini khieu khich MU truoc them derby Manchester hinh anh
HLV Pellegrini tuyên bố ông sẽ vẫn "ồn ào" trong trận derby Manchester

Thành tích của Man City trong mùa giải năm nay là cực kỳ tồi tệ và nằm ngoài tầm dự đoán của các CĐV khi mùa giải mới bắt đầu. Đội chủ sân Etihad lần lượt bị loại rất sớm khỏi các đấu trường cúp, từ Capital One Cup, FA Cup cho tới Champions League. Chẳng những thế, họ cũng gần như không còn cơ hội để bảo vệ ngai vàng Premier League sau cú trượt chân trên sân của Crystal Palace cuối tuần trước và rơi xuống vị trí thứ 4.

Thậm chí ngay trước thềm trận derby thành Manchester với đối thủ cùng thành phố Man Utd, HLV Manuel Pellegrini cũng không giấu nổi sự thất vọng với phong độ nghèo nàn của đội bóng: “Đây chắc chắn không phải là một mùa giải như ý, chắc chắn là như thế. Mọi việc diễn ra không quá tệ khi bước sang năm mới, đó là lúc chúng tôi đang ở trên đỉnh của BXH cũng như Champions League, còn FA Cup chưa bắt đầu. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng, chúng tôi đã biến mọi thứ trở thành rác rưởi. Tôi luôn nghĩ rằng việc kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể là điều rất quan trọng và đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.”

Tuy thừa nhận The Citizens đang trải qua một mùa giải “vứt đi” nhưng HLV Pellegrini vẫn lớn tiếng khiêu khích Man Utd trước thềm trận đại chiến trên sân Old Trafford. Theo đó, vị chiến lược gia người Chile khẳng định Man City sẽ vẫn là “người hàng xóm ồn ào” giống như những gì Sir Alex Ferguson đã từng miêu tả: “Tôi sẽ vẫn cố gắng để ồn ào nhất có thể. Đội bóng đã chi tiêu mạnh tay trong năm ngoái vì chúng tôi muốn xây dựng đội hình cũng như một khu luyện tập xứng với tầm vóc của CLB. Mọi đội bóng đều chi tiêu rất nhiều nhưng mọi người lại chỉ nhắm tới chúng tôi. Tôi không có ý nghĩ tiêu cực nào cả, tôi hy vọng chúng tôi có thể kết thúc ở vị trí phía trên Man Utd, dù sao chúng tôi cũng chỉ kém họ 1 điểm. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại Man Utd, đồng thời cần kiếm được mọi điểm số từ giờ cho tới hết mùa. Sẽ là không dễ để lọt vào Top 4 nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể.”

Với những lời lẽ khiêu chiến ngay trước giờ khai cuộc, HLV Pellegrini một lần nữa lại làm cho bầu không khí trước trận derby Manchester trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây có thể nói là lần đầu tiên sau khi Sir Alex Ferguson, người ta mới cảm nhận được sự cân bằng giữa hai đội. Trong những lần chạm trán ở mùa giải trước cũng như đầu mùa năm nay, Man xanh luôn được đánh giá cao hơn và họ luôn là người giành chiến thắng. Tuy nhiên tình thế giờ đã khác và kết quả của cuộc đối đầu đêm nay sẽ là khó đoán hơn nhiều.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X