Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Tôi hy vọng rằng Hazard sẽ bị... tiêu chảy"

Thứ Sáu 14/08/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trung vệ Kompany của Man City đã dành những lời khen ngợi cho Eden Hazard của Chelsea và tin rằng chỉ có… bệnh tiêu chảy mới ngăn cản được người đồng đội ở tuyển Bỉ.

Truoc them dai chien Man City vs Chelsea Hazard bi Kompany tru eo hinh anh
Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea thời điểm hiện tại

Tiền vệ Eden Hazard

đã cập bến Stamford Bridge mùa hè năm 2012 từ Lille với mức phí chuyển nhượng cao ngất, lên tới 32 triệu bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ cho thấy anh xứng đáng với từng xu mà đội bóng thành London bỏ ra và đã trở thành một trong những nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi của Chelsea, nhất là từ khi Jose Mourinho chính thức quay trở lại dẫn dắt The Blues từ mùa giải 2013/14. Mới đây, “Người đặc biệt” thậm chí còn cho rằng Hazard còn xuất sắc hơn CR7 ở mùa giải năm ngoái vì anh đem về cho đội bóng áo xanh cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội.

Trung vệ Vincent Kompany

của Man City mới đây cũng tỏ ra khá e dè khi phải kèm cặp người đàn em ở đội tuyển Bỉ và đưa ra nhận định rằng Hazard hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của hai siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như Lionel Messi trong tương lai.

“Tôi nghĩ Hazard chỉ có thể bớt nguy hiểm nếu cậu ấy bị… tiêu chảy. Nghiêm túc mà nói, không ai có thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của cậu ấy với Chelsea. Tuần trước, trong trận đấu với Swansea, cậu ấy đã không chơi tốt ở đầu hiệp 1 nhưng khi Chelsea chỉ còn 10 người trên sân, Hazard chính là mối nguy hiểm lớn nhất bởi cậu ấy có thể rê bóng qua 3 đến 4 hậu vệ của đối phương. Khi mà Eden Hazard bắt đầu tăng tốc, mọi đội hình, mọi chiến thuật đều sẽ trở nên rối loạn. Tôi cho rằng hiện giờ cậu ấy đang ở đẳng cấp mà phong độ của cậu ấy quyết định tới thành công của một đội bóng.”

Trước trận Man City vs Chelsea: Hãy dùng Kurt Zouma để ngăn chặn Yaya Toure
(Bongda24h.vn) – Giải ngoại hạng Anh mùa 2015/16 đã nóng ngay ở vòng hai khi nhà ĐKVĐ Chelsea hành quân đến sân của đội về nhì mùa trước. Một trong những nhiệm...
“Messi và Ronaldo là những siêu sao tách biệt với phần còn lại của thế giới. Hazard cũng có những phẩm chất tương tự như họ khi tạo ra những bàn thắng không tưởng. Eden đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua và hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo trong tương lai không xa.” – Kompany nói trên tờ báo Bỉ, Het Nieuwsblad.

Hazard là một siêu sao chơi bóng khá đồng đội. Trong 38 trận ra sân ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1991 chỉ ghi được 14 bàn thắng nhưng anh đã có tới tận 9 pha kiến tạo thành bàn. Một cầu thủ không có quá nhiều bàn thắng như hai “khẩu đại bác” Messi và Ronaldo nhưng vẫn đứng ở hàng siêu sao thì chắc chắn anh ta phải có một tố chất vô cùng đặc biệt. Và Hazard là một cầu thủ đặc biệt như thế. Anh chấp nhận hi sinh bản thân, không trở thành một con người ích kỉ để giúp đội bóng giành những danh hiệu cao quý. Những pha đi bóng của Hazard là vô cùng khó lường và rất ít trung vệ có thể cản cầu thủ người Bỉ ở thời điểm này. Tiền vệ của Chelsea chắc chắn sẽ là tâm điểm của trận đại chiến giữa Man City vs Chelsea vào Chủ nhật tới và anh sẽ là người quyết định thành bại của đội bóng thủ đô nước Anh ở trận cầu kinh điển này.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X