Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến, Klopp và Pochettino khen nhau chuyện mua bán

Thứ Bảy 30/03/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu có cánh dành cho nhau của hai HLV người Đức và Argentina trước thềm đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32 Premier League 2018/19.

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Premier League trở lại với tâm điểm hướng về Anfield – đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32. Cả chủ lẫn khách đều hạ mục tiêu chiến thắng để củng cố vị thế trong cuộc đua của riêng mình, từ vô địch với The Kop đến top 4 với Spurs.

Tuy nhiên thì bất chấp tính chất nóng bỏng và căng thẳng, đôi bên HLV lại tỏ ra tương đối hòa nhã và thậm chí lên tiếng khen ngợi nhau trước thềm trận đấu, đặc biệt ở khoản mua bán trên thị trường chuyển nhượng những kỳ gần đây.

HLV Klopp và Pochettino phát biểu trận Liverpool vs Tottenham hình ảnh
HLV Klopp và Pochettino phát biểu trận Liverpool vs Tottenham

Klopp chia sẻ về chuyện Tottenham nhất quyết không mua không bán suốt hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhất: “Ở một đất nước luôn bị cuốn vào vòng xoáy chuyển nhượng với vô số những bản hợp đồng đắt giá, việc Spurs có thể đứng ngoài đến hai kỳ liên tiếp thực sự đáng nể và cần được tôn trọng.”

“Tôi dám chắc Mauricio cũng muốn chiêu mộ thêm cầu thủ, nhưng rồi cũng không gì tốt bằng nâng cấp chính những gì mình sẵn có trong tay. Anh ấy đã và vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, trong bối cảnh họ cần phải tiết kiệm chi tiêu để ưu tiên xây dựng cho sân vận động mới.”

Trong khi đó, Pochettino đánh giá cao khi Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục thế giới cho một hậu vệ với 75 triệu bảng chiêu mộ Virgil Van Dijk, bản hợp đồng tới giờ thực sự đáng đồng tiền bát gạo khi thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng thủ The Kop.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Người ta nói thật điên rồ khi bỏ ra từng đó tiền của chỉ cho một hậu vệ nhưng rồi sao? Liverpool đã hoàn toàn đúng khi tin tưởng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất nước Anh và lựa chọn cậu ấy, để rồi giờ đây họ thực sự cải thiện trông thấy ở khả năng phòng ngự. Nếu ai đó có thể giúp anh hiện thực hóa tham vọng vô địch Premier League hay Champions League thì số tiền lớn đến cỡ nào cũng bõ hết cả.”

Tin nổi không? Điểm yếu của Liverpool chính là... Van Dijk!
Quan điểm trái chiều của cựu danh thủ Paul Merson khi nhận định về trận đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32 Premier League cuối tuần này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X