Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến, Jurgen Klopp tuyên bố "bắt bài" Wenger

Chủ Nhật 27/08/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay (27/8), trận đại chiến được mong chờ nhất vòng 3 Premier League sẽ diễn ra giữa Liverpool vs Arsenal. Và HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu này.

Trong những lần gặp nhau gần đây, cặp đấu Arsenal – Liverpool luôn giành được nhiều sự chú ý của các CĐV, bởi 2 đội bóng đều tôn thờ triết lý bóng đá tấn công. Nhưng ở chiều ngược lại, hàng phòng ngự của hai bên cũng không hề chắc chắn, điều này dẫn đến bữa đại tiệc bàn thắng mỗi khi hai đội chạm trán nhau.
 
Tuy nhiên theo HLV Jurgen Klopp, nhiều khả năng Arsenal sẽ thay đổi lối chơi kiểm soát bóng của mình, và hướng đến nhiều tình huống treo bóng hơn. Ông cho biết: “Arsenal luôn thay đổi phong cách chơi của họ mỗi khi đối đầu với Liverpool. Khi chúng tôi gặp nhau tại Anfield (hòa 3-3 vào tháng 1/2016), họ đã sử dụng những quả bóng dài nhắm vào đầu và ngực của Giroud.”

Truoc them dai chien, Jurgen Klopp tuyen bo bat bai Wenger hinh anh
Klopp và Wenger sẽ có cuộc đọ sức vào đêm nay (22h ngày 27/8)

“Vâng, có lẽ sức ép của chúng tôi tạo ra là không đủ. Chúng tôi không thể nào pressing với cường độ cao suốt cả trận, vì vậy đó là cơ hội để đối phương có thể phản đòn. Arsenal cũng sở hữu lối đá cường độ cao bởi dàn cầu thủ chất lượng, họ thực sự là đội bóng mạnh. Arsenal có cách triển khai bóng rất rõ ràng, họ có thể chuyền dài, thắng bóng hai (bóng nảy ra sau tranh chấp), và rồi toàn bộ đội hình của họ đều tham gia vào việc tổ chức lối chơi.”
 
“Mesut Ozil, Alexis Sanchez, hay Walcott, Giroud, Lacazette,… rất khó để có thể ngăn chặn họ. Nhưng đó là một phần của trò chơi và chúng tôi phải tìm ra giải pháp. Bạn không thể nào thi đấu hời hợt và mong chờ nhận được chút gì đó từ sai lầm của Arsenal. Họ quá mạnh và tôi thực sự đánh giá cao hiệu suất của họ. Arsenal đã có một vài tân binh chất lượng, tôi đã biết Kolasinac trong một thời gian dài. Còn về phía Lacazette, cả thế giới đã nói về cậu ta, một sát thủ đích thực.”
 
Đây dự kiến sẽ là trận đấu rất khó khăn của thầy trò Jurgen Klopp, bất kể họ được chơi trên sân nhà Anfield. The Kop vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Hoffenheim tại lượt về playoff Champions League, chính vì vậy các cầu thủ đang không trong trạng thái sung sức nhất.

Liverpool vs Arsenal (22h00 ngày 27/8): Chờ đại tiệc bàn thắng
Tại vòng đấu thứ 3 Premier League, trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal dự kiến sẽ đem đến cơn mưa bàn thắng cho khán giả.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X