Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm đại chiến Conte đánh giá cao Pogba

Thứ Bảy 15/04/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận MU vs Chelsea, HLV Antonio Conte đã đánh giá rất cao tiền vệ Paul Pogba bên phía Quỷ đỏ.

 

Tại vòng 33 Premier League, MU vs Chelsea trong trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải. The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn Tottenham, đội xếp thứ 2. Nếu đánh bại Man đỏ ngay tại Old Trafford họ gần như đã chạm một tay vào chức vô địch. Ngược lại, thầy trò Mourinho sẽ nhận nhiệm vụ cứu cả Premier League. Họ cũng cần điểm để duy trì cuộc đua vào Top 4. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Man City 4 điểm.
Preview Man Utd vs Chelsea
MU vs Chelsea ở vòng 33 Premier League
Nhận định MU vs Chelsea, HLV Antonio Conte đã đánh giá rất cao tiền vệ Paul Pogba bên phía Quỷ đỏ: “Đối với tôi cậu ấy là một cầu thủ lớn. Cậu ấy là một ngôi sao tài năng với khả năng tấn công và phòng thủ đều hoàn hảo. Pogba mang trong mình những tố chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới, đó là nền tảng thể lực sung mãn, thể hình tốt, tốc độ tốt cùng với đó là kỹ thuật và khả năng dứt điểm đều rất tốt. Cậu ấy là mẫu tiền vệ hiện đại. Tôi đã làm việc cùng Pogba nhiều năm ở Juventus, tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của cậu ấy. Chelsea sẽ phải rất cảnh giác với Pogba nếu không muốn ôm hận”.
Với 72 triệu bảng, M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ sao Monaco
M.U quyết tâm hớt tay trên Chelsea vụ tiền vệ Bakayoko của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
“Người ta nói rằng Pogba không thể hiện được quá nhiều trong màu áo M.U bởi áp lực từ mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng, nhưng theo tôi thì những gì cậu ấy trình diễn là có thể chấp nhận được. Pogba là mẫu cầu thủ luôn muốn cải thiện bản thân, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi ấn tượng hơn ở mùa giải tới. Tôi nhắc lại cậu ấy là mẫu tiền vệ có thể quyết định trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào, bởi vậy chúng tôi phải tôn trọng cậu ấy”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
tien ve Pogba
HLV Conte đánh giá cao tiền vệ Pogba
Paul Pogba đến với M.U ở Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Anh đã vượt qua kỷ lục của Gareth Bale để trở thành Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Conte tin rằng kỷ lục của Pogba sẽ sớm bị phá vỡ: “Tôi nghĩ rằng trong tương lai gần kỷ lục của Pogba sẽ sớm bị phá vỡ. Trong bóng đá hiện đại khi bạn mua cầu thủ lớn, bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền. Đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X