Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết FA, Sanchez gửi lời cảnh báo tới Chelsea

Thứ Năm 17/05/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez cảnh báo Chelsea trong trận chung kết FA Cup vào Chủ nhật tuần này.

Alexis Sanchez đe dọa Chelsea


Sau khi khép lại mùa giải theo những cách khác nhau, cả MU vs Chelsea đều đặt mục tiêu trọng điểm vào chức vô địch FA Cup. Nếu Quỷ đỏ lên ngôi, họ sẽ chứng minh mình có một mùa giải thành công, trong khi The Blues có cơ hội cứu vãn mùa bóng thảm hại của mình – sau khi bị bay khỏi Top 4.
 
Mùa đông vừa qua, MU đã chiêu mộ Alexis Sanchez với mức lương kỷ lục, và anh đang dần lấy lại phong độ cao nhập sau khoảng thời gian khó khăn ban đầu. Hơn nữa, tiền đạo người Chile rất có duyên với Wembley, địa điểm diễn ra trận chung kết. 6 lần góp mặt tại đây, anh đã ghi được 8 bàn thắng, và vẫn đang là nhà ĐKVĐ giải đấu (vô địch cùng Arsenal năm ngoái).
 
Chia sẻ trước trận đấu này, Alexis Sanchez gửi lời cảnh báo tới Chelsea: “Thi đấu tại Wembley luôn đem lại cho tôi may mắn. Thực tế là vụ chuyển nhượng rất khó khăn với tôi. Chuyển sang một CLB ngay giữa mùa giải, và bạn phải thay đổi toàn bộ thói quen của mình.”

Sanchez cảnh báo Chelsea trước thềm chung kết FA Cup

Sanchez cảnh báo Chelsea trước thềm chung kết FA Cup


“HLV đã nói với tôi rằng, ông không thích chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng, bởi họ sẽ mất thời gian để thích nghi cùng toàn đội. Nhưng tôi hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục những màn trình diễn tốt và giành FA Cup.
 
Với việc chân sút chủ lực Romelu Lukaku chỉ vừa mới bình phục, và có thể không lấy lại thể trạng tốt nhất, Alexis Sanchez sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã ghi bàn loại Man City, trước khi cùng Arsenal vượt qua Chelsea ở trận chung kết.
 
Bởi vậy, Jose Mourinho hoàn toàn tin tưởng cậu học trò sẽ lặp lại điều đó, giúp đội bóng mới đánh bại The Blues một lần nữa ở trận đấu cuối cùng. Trong lần gần nhất chơi tại Wembley, cầu thủ này cũng ghi bàn gỡ hòa trước Spurs. Bởi vậy, những lời Sanchez cảnh báo Chelsea trước trận là rất đáng chú ý. 

Fabregas: Tôi yêu Mourinho, nhưng ông ấy phải thua!
Tiền vệ người Tây Ban Nha có động thái hâm nóng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 ngày 19/5 cuối tuần này.
M.U bắt đầu đàm phán chiêu mộ sao Chelsea
MU sẽ mua Willian của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Quỷ đỏ đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X