Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết FA, Mourinho lên tiếng ca ngợi… fan Chelsea

Thứ Bảy 19/05/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, HLV người Bồ Đào Nha sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận chung kết FA Cup, và Mourinho ca ngợi CĐV Chelsea vì những tình cảm trong quá khứ.

Chia sẻ về đội bóng cũ Chelsea


Là HLV thành công nhất lịch sử đội bóng, Jose Mourinho nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu quý của người hâm mộ Chelsea. Hơn nữa, ông cũng dẫn dắt CLB trong 2 giai đoạn, cho thấy tình cảm của Người đặc biệt với đội bóng thành London là rất lớn.
 
Dù vậy, kể từ khi chuyển sang kình địch Man United vào mùa hè 2016, sự tôn trọng của CĐV Chelsea dành cho Mou đã thay đổi rất nhiều. Giờ đây, ông là HLV của đội bóng mà họ căm ghét, vì vậy rất nhiều fan The Blues từ yêu sang hận Jose Mourinho.
 
Chia sẻ trước thềm chung kết FA Cup, HLV người Bồ thừa nhận ông không thể kiểm soát được suy nghĩ của các CĐV Chelsea. Ông cho biết: “Nếu họ ghét tôi, không tôn trọng tôi, đó là việc của họ. Nhưng về phía tôi, sẽ không có bất kỳ phản ứng tiêu cực nào đối với họ, dù chỉ một từ.”

Mourinho ca ngợi CĐV Chelsea trước thềm chung kết FA Cup hình ảnh

Mourinho ca ngợi CĐV Chelsea vì những tình cảm trong quá khứ


“Điều duy nhất tôi có thể nói, kể từ khi tôi dẫn dắt Chelsea vào năm 2004, cho đến ngày cuối cùng – khi tôi bị sa thải vài năm trước, đó là các CĐV đã ủng hộ tôi vô điều kiện.”
 
“Họ ủng hộ tôi mỗi ngày, và điều đó giúp tôi rất nhiều. Ngay cả khi tôi bị sa thải vào năm 2007, tôi sẽ không bao giờ quên vì họ đã hết lòng ủng hộ tôi. Khi chúng tôi thi đấu tị Champions League với Dynamo Kiev, họ đã hát vang tên tôi, bất kể kết quả của đội bóng không tốt. Đó chắc chắn không phải những tình cảm nhất thời” – Mourinho ca ngợi CĐV Chelsea.
 
Dù vậy, mục tiêu lớn nhất của Người đặc biệt vào đêm nay, sẽ là khiến những người từng yêu quý ông phải thất vọng. Với tư cách thuyền trưởng Man United, nhiệm vụ của Mourinho là giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng và gieo sầu cho Chelsea.
 
Những điều đáng mong chờ trong trận chung kết FA Cup
Vào thứ Bảy tới đây, trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra tại nước Anh, sẽ là trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs MU. Dưới đây là những điều thú vị dự đoán sẽ...
Jose Mourinho: Thế nào là bóng đá giải trí? 6-0 ư?
Trước trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ cho Man Utd chơi thứ bóng đá theo cách hiểu của riêng mình khi chạm trán Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X