Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết C1, Klopp tiết lộ cực sốc về Moreno

Thứ Sáu 25/05/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Alberto Moreno, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao có khả năng dứt điểm tốt nhất bên phía Liverpool.

Klopp đánh giá cao khả năng dứt điểm của Moreno


Liverpool đã hành quân tới Kiev để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League 2018 với Real Madrid. Trước khi trận đấu diễn ra, các HLV của hai đội đã có những chia sẻ rất thú vị.
 
Jurgen Klopp phát biểu về Alberto Moreno hình ảnh

Klopp phát biểu về Moreno


Jurgen Klopp phát biểu về Alberto Moreno, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao có khả năng dứt điểm tốt nhất bên phía Liverpool.

“Cậu ấy là một trong những hậu vệ tốt, cậu ấy có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Có lẽ các bạn không biết, Moreno là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Liverpool. Những cú dứt điểm của cậu ấy có độ sát thương rất cao”.

“Tuy nhiên, các bạn không được chứng kiến điều đó thường xuyên, bởi chơi ở vị trí hậu vệ không cho phép cậu ấy dứt điểm quá nhiều. Nếu Moreno được chơi ở vị trí của một ngôi sao tấn công, tôi tin cậu ấy làm tốt nhiệm vụ của mình”.
 

Klopp hài lòng với Moreno ở mùa giải này

 

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng anh dính chấn thương dài hạn và hiện mất vị trí vào tay Andrew Robertson.
 
Moreno dinh chan thuong

Klopp tin Moreno có một mùa giải thành công


Dù không được ra sân quá nhiều trong giai đoạn lượt về của mùa giải, nhưng HLV Klopp vẫn cảm thấy hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện ở mùa giải này.

“Cậu ấy đã có một mùa giải tốt, cậu ấy chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa nhưng bất ngờ nghỉ thi đấu vì chấn thương. Khi Moreno không ra sân thi đấu Robertson được thay thế và chơi ấn tượng”.
Chùm ảnh Liverpool rạng rỡ trước trận chung kết Champions League 2017/18
Các thành viên của Liverpool đã có chuyến bay đến Ukraina để tham dự trận chung kết C1 2018, thầy trò HLV Klopp đều tỏ ra hứng khởi dù đối thủ trong trận chung...
Trong quá khứ Moreno đã từng đối đầu với Real Madrid khi còn khi đấu ở La Liga, nhiều người cho rằng Klopp nên tận dụng kinh nghiệm của cầu thủ 26 tuổi.

Nói về việc lựa chọn giữa Moreno và Robertson ông Klopp khẳng định: “Tôi lựa chọn người đá chính phụ thuộc vào từng đối thủ và từng sơ đồ chiến thuật, tôi chỉ đưa ra đội hình thi đấu sát giờ thi đấu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X