Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?

Thứ Sáu 26/11/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, nhân sự kiện này tờ The Sun đã điểm mặt thành tích của 5 HLV người Đức gần nhất ở Premier League.

5. JAN SIEWERT


JAN SIEWERT

JAN SIEWERT

Huddersfield đã gây sốc khi bổ nhiệm chiến lược gia hoàn toàn vô danh Jan Siewert vào vị trí thuyền trưởng vào cuối tháng 1 năm 2019, thay thế David Wagner. Ông không làm tốt nhiệm vụ của mình khi chỉ có 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 12 trong 15 trận dẫn dắt Huddersfield ở Premier League. Ông chỉ giúp đội bóng của mình giành 0.3 điểm/trận, thành tích rất thất vọng. Với thành tích tệ hại, Huddersfield đã phải xuống hạng. Vào tháng 8 năm 2019, Jan Siewert phải rời khỏi cương vị HLV trưởng Huddersfield ngay sau thất bại trước Fulham ở vòng 3 Championship. 


4. DANIEL FARKE


Daniel Farke

Daniel Farke


Sau 49 trận dẫn dắt “Chim hoàng yến” thi đấu ở Premier League, thành tích của ông thầy người Đức chỉ là 6 chiến thắng, 8 hòa và 35 thất bại. Tỷ lệ giành chiến thắng của Daniel Farke chỉ là 12.5%, đội bóng của ông giành trung bình 0.5 điểm/trận. Norwich từng bị xuống hạng ở mùa giải 2019/20 dưới thời Farke, dù đưa “Chim hoàng yến” thăng hạng mùa này nhưng thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải khiến ông bị sa thải. 


3. FELIX MAGATH


FELIX MAGATH

FELIX MAGATH


Chỉ với 1 điểm/trận, bằng cách nào đó, Magath lại là HLV người Đức tốt thứ ba trong lịch sử Premier League. Magath từng giành 3 trận thắng, 3 trận hòa và nhận 6 trận thua sau 12 trận ở Premier League tại Fulham vào năm 2014. Đội bóng thành London sau đó phải xuống chơi ở giải hạng nhất và khởi đầu tệ hại với 4 trận thua liên tiếp.


2. JURGEN KLOPP


Jurgen Klopp nói về kế hoạch của Liverpool vào tháng 1

Jurgen Klopp 


Klopp là HLV người Đức duy nhất vô địch Premier League. Kể từ khi tới Liverpool vào năm 2015 ông từng bước thay đổi đội bóng này, giúp họ đang là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại. Ngoài chức vô địch Ngoại hạng Anh, Klopp còn giúp Lữ đoàn đỏ lên ngôi ở Champions League.
Sau 232 trận ở Premier League, ông thầy người Đức có 154 chiến thắng, hòa 54 và thua 33. Tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 62.5% và ông giúp Liverpool giành 2.1 điểm/trận.


1. THOMAS TUCHEL


HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel


HLV Thomas Tuchel đang là nhà cầm quân người Đức có tỷ lệ chiến thắng cao nhất ở Premier League. Sau 31 trận ở Chelsea ông giúp The Blues có 20 chiến thắng, hòa 7 và thua 4, tỷ lệ chiến thắng lên tới 64.5%. Chelsea giành 2.2 điểm dưới thời cựu HLV PSG. Và giống như Klopp, Tuchel cũng giúp Chelsea vô địch Champions League. Mùa giải năm nay đội bóng thành London cũng đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Họ dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn và chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The...
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.
Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?
Nếu không có thỏa thuận 2 năm trong vai trò cố vấn Man United, chắc chắn HLV Ralf Rangnick sẽ không nhận lời làm một HLV ngắn hạn như cách ông từng từ chối...
Trước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của CarrickTrước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của Carrick
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này tất nhiên sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea vs Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những thông tin trước vòng 13...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X