Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước nguy cơ bị sa thải, HLV Wenger vẫn tuyên bố Arsenal không khủng hoảng

Thứ Ba 04/12/2012 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Pháp "tự tin" rằng ông không phải là HLV tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá. Vì thế, CĐV hãy cứ la ó Ngài Giáo Sư nếu như họ cảm thấy thích bởi ông tin rằng bản thân vẫn đủ khả năng để đưa The Gunners đến với những thành công.

Trận thua 0-2 trước Swansea ngay tại Emirates mới đây đã khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ vật vờ như hiện tại, người hâm mộ Pháo thủ thậm chí còn chẳng dám tin về một chiếc vé dự Champions League mùa tới của đội bóng này chứ đừng nói đến chuyện đoạt cúp hay giải khát danh hiệu.

arsene wenger
Arsene Wenger vẫn rất tự tin rằng ông có thđưa Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn
Bao nhiêu nỗi thất vọng xen lẫn tức giận của The Gooners đang đổ dồn vào HLV Arsene Wenger. Họ cho rằng đã đến lúc để vị chiến lược gia người Pháp nhường ghế nóng cho một gương mặt khác "hợp thời" hơn. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tin rằng kinh nghiệm của ông  sẽ giúp Arsenal vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Trả lời với báo chí, Arsene Wenger cho hay: "Tôi chưa bao giờ tin mình là vua của thế giới khi mọi chuyện tốt đẹp với Arsenal và ngược lại cũng không bao giờ nghĩ mình là HLV tệ nhất làng bóng đá khi Arsenal có thành tích tệ hại. Mọi người có quyền chỉ trích Arsenal, tôi chấp nhận điều đó và đang cố gắng tìm ra câu trả lời cho những vấn đề. Kinh nghiệm của tôi sẽ giúp ích cho Arsenal vào thời điểm này."

"Chúng tôi có thể thua trước Swansea, không vấn đề gì, Arsenal có thể sẽ lại thua tiếp- cũng chẳng sao. Quan trọng là sớm muộn chúng tôi cũng tìm lại được cách chiến thắng giống như mọi đội bóng khác".

Mặc dù nói là vậy song HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà để thua một đối thủ có lối đá tấn công được đánh giá là "bản sao của Arsenal". Ông nói: "Nếu không thể thẳng, ít nhất là cũng không để thua. Chúng tôi đã may mắn khi cầm hòa đối thủ đến phút thứ 87 nhưng chỉ vài phút bất cẩn chúng tôi đã phá hỏng mọi thứ".

"Thua thì không thể vui nhưng tôi tự tin rằng Arsenal là một tập thể vững mạnh có ý chí vững mạnh và rồi chúng tôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X