Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn chạm trán với Burnley, Conte nói gì?

Thứ Năm 19/04/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, The Blues sẽ có chuyến làm khách tới Turf Moor, và dưới đây là những gì Antonio Conte phát biểu trước trận Burnley vs Chelsea.
Được xem là 2 CLB không cùng đẳng cấp, nhưng màn trình diễn của Burnley vs Chelsea mùa này đang hoàn toàn trái ngược. Nếu như đội chủ nhà đang thi đấu ấn tượng và đang xếp thứ 7, The Blues đã bị loại gần hết khỏi những giải đấu mà mình tham dự.
 
Chính vì vậy, những cả ngợi và cả những chỉ trích đều được dành tặng cho HLV của 2 bên. Mới đây, người trong cuộc Antonio Conte đã lên tiếng chia sẻ về điều này, về công việc của người đồng nghiệp Sean Dyche.
 
“Ông ấy đang làm rất tuyệt vời trong mùa giải này. Tuy nhiên, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác về mục tiêu của mội đội bóng. Chẳng hạn, nếu bạn bước vào giải với mục tiêu trụ hạng, có một ngân sách nhỏ, điều đó đơn giản hơn nhiều.”
 
“Trong khi đó, rất khó khăn nếu bạn phải chuẩn bị kỹ càng cho thị trường chuyển nhượng, sau đó đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Burnley chỉ cần tránh xa 3 vị trí cuối bảng xếp hạng, và họ chỉ cần loanh quanh vị trí thứ 10 là đủ rồi.”

Conte phat bieu truoc tran Burnley vs Chelsea da bu vong 31 hinh anh

Conte phát biểu trước trận Burnley vs Chelsea


“Với chúng tôi, thật không dễ dàng với mục tiêu lên ngôi một lần nữa, bởi chỉ có một đội thắng và những người khác thì không. Bạn là người đầu tiên bị chỉ trích nếu không giành được FA Cup, Premier League, Cup Liên đoàn. Sự kỳ vọng vào chúng tôi là rất lớn, vì thế họ cho rằng Chelsea có một mùa giải thất bại” – Conte lý giải.
 
“Dù sao, đó cũng không phải công việc của tôi. Việc đánh giá là của những người khác” – HLV Italia đáp sau khi được yêu cầu tự nhận xét về mùa giải của mình.

Ngoài ra, Conte cũng cho rằng Man City sẽ tiếp tục thống trị nước Anh vào năm sau, thậm chí là cả Champions League vì chất lượng đội hình quá dồi dào. 
 
Trong phần còn lại, Chelsea sẽ có cơ hội vô địch FA Cup, giải đấu mà họ đã tiến vào bán kết. Cùng với đó, hy vọng lọt vào Top 4 của Ngoại hạng Anh vẫn chưa chấm dứt, khi The Blues chỉ kém Spurs 7 điểm nữa.
 
Bên kia chiến tuyến, nếu tận dụng được lợi thế sân nhà và giành chiến thắng, thầy trò Sean Dyche sẽ chiếm lấy vị trí thứ 6 của Arsenal. Cùng với những lời Conte phát biểu trước trận Burnley vs Chelsea, đây chắc chắn sẽ là màn trình diễn đáng chờ đợi.

Burnley vs Chelsea (01h45 ngày 20/4): Cựu vương sa lầy
Nước Anh đã chính thức tìm được nhà vua mới, và thầy trò Conte sẽ lao vào một hành trình khác, với những nhận định Burnley vs Chelsea vào đêm nay.
Có Pep thì MU, Chelsea, Liverpool và Tottenham cũng vô địch
Những lời tán tụng của Tim Sherwood dành tặng vị chiến lược gia xứ Catalonia sau chiến tích đưa Man City vô địch Premier League 2017/18.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X