Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước Kolasinac, đây là những cầu thủ từng tay không bắt giặc

Chủ Nhật 28/07/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế rất quan tâm tới vụ Mesut Ozil và Sead Kolasinac gặp cướp giữa ban ngày ban mặt.


Kolasinac và những người hùng trong bóng đá
 

Theo đó, chiếc xe của cặp đôi Arsenal đã bị chặn lại bởi 2 tên cướp đi xe máy, chúng còn chuẩn bị sẵn dao để hành sự. Tuy nhiên, Kolasinac sau khi bảo Ozil cố thủ trên xe, đã nhảy xuống và đối đầu với cướp bằng tay không. Hậu vệ này thậm chí còn “lùa” 2 đối tượng như lùa vịt, và nhận vô số những lời tán dương bởi sự dũng cảm của mình.
 
Kolasinac thậm chí còn đang được các CĐV Arsenal ủng hộ làm đội trưởng của CLB. Tất nhiên, cả 2 cầu thủ đều đã bình an vô sự, nhưng đây vẫn là một hành động quá nguy hiểm. Mọi việc kết thúc mà không có điều gì nghiêm trọng xảy ra, nhưng hậu quả là khó kiểm soát nếu những tên cướp trở nên manh động.

Video Kolasinac dũng cảm chống trả băng cướp


 
Và trước Kolasinac, một hậu vệ khác cũng tay không bắt giặc thành công – đó là Leo Bonucci của Juventus. Thậm chí, tình hình còn nguy hiểm hơn rất nhiều khi tên tội phạm dùng súng để đe doạ Bonucci, bắt anh rút tiền và đồng hồ đưa hắn. Không chịu khuật phục, trung vệ italia với phản xạ của một vận động viên nhanh chóng tung cú đấm vào mặt tên trộm, và khiến hắn phải la lên: “Mày bị điên à, có tin tao bắn mày không?” – nhưng sau đó hắn leo lên xe bỏ trốn.

Trước Kolasinac, đây là những cầu thủ từng tay không bắt giặc hình ảnh

Sead Kolasinac được xem là người hùng sau khi tay không bắt giặc 


Hành động đáng tuyên dương (nhưng cũng đầy nguy hiểm) này của Bonucci đã gây tiếng vang lớn. Giới cảnh sát khu vực thậm chí còn được khuyên nên gọi cho Bonucci bất cứ khi nào gặp vấn đề về an ninh trật tự.
 
Tiếp đó, cũng liên quan tới Premier League, khi năm 2001 chân sút Duncan Ferguson của Everton từng bị trộm lẻn vào nhà. Nhưng rồi, tiền đạo này khiến 2 kẻ gian phải hối hận bởi hành động của mình. Ferguson đã đánh cho tên trộm phải… nhập viện 3 tháng, còn tên còn lại bỏ trốn thành công. Cả 2 sau đó bị cảnh sát truy lùng và nhận án tù 15 tháng.
 
Tất nhiên, những hành động tự vệ trước những tên trộm là cần thiết. Nhưng điều này cũng cực kỳ nguy hiểm nếu đối tượng chuẩn bị sẵn dao hay súng. Hơn nữa, chẳng phải ai cũng “cứng” như 3 chiến binh nói trên. 
Bởi vậy mà đa số sẽ chọn cạnh hành xử như Mesut Ozil, cố thủ trên xe và tìm sự trợ giúp, hoặc kể cả Hãy trao cho anh cướp bất cứ thứ gì để giữ an toàn.

Vẫn vụ Ozil gặp cướp: Chủ nhà hàng sẵn sàng chết vì tiền vệ Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, bà chủ của nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ Likya đã chia sẻ tường tận vụ cướp của giữa thanh thiên bạch nhật.
Ozil và Kolasinac vẫn ổn sau vụ cướp ngày
Như đã biết, 2 ngôi sao của Arsenal – Sead Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng rất may đã không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X