Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi tới Liverpool, Sadio Mane đã rất gần M.U

Thứ Bảy 01/06/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane suýt trở thành người của M.U vào năm 2016. Nhưng sự thuyết phục của Jurgen Klopp đã khiến tuyển thủ người Senegal thay đổi ý định và chọn Liverpool làm bến đỗ.

Sự nghiệp của Sadio Mane đã tiến một bước dài kể từ khi gia nhập Liverpool 3 năm trước. Nhưng mọi thứ có thể đã rất khác nếu anh ký hợp đồng với Manchester United.
 

Từng suýt gia nhập M.U


Mane nổi lên ở Red Bull Salzburg (Áo) và được Southampton chiêu mộ trước mùa 2014/15. Tại đây, mũi công người Senegal lên như diều và lần lượt ghi 19 và 23 bàn thắng cho họ trong 2 mùa khoác áo. Hè năm 2016, anh nhận được rất nhiều đề nghị và sau cùng chọn Liverpool.

Mane ghi ban cho Liverpool

Sadio Mane suýt trở thành người của M.U vào năm 2016


Ít ai biết rằng Sadio Mane suýt trở thành người của M.U vào năm 2016. Trước trận chung kết Champions League với Tottenham đêm nay (1/6), cầu thủ 27 tuổi thừa nhận rằng đã suýt đồng ý tới sân Old Trafford nếu không có cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp.

“Tôi đã thực sự, thực sự gần với thỏa thuận khi thậm chí đã gặp gỡ với những đại diện của Manchester United”, Mane nói với tờ The Mirror. “Vì vậy, tôi đã tới và nói chuyện với cựu HLV của họ là Louis van Gaal.”

“Họ đã đưa ra một đề nghị, nhưng trong cùng một tuần, Jurgen Klopp đã gọi cho tôi. Ông ấy nói: Tôi nghĩ Liverpool là CLB phù hợp, có một HLV phù hợp với cậu và tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu đến đó. Sau đó, tôi quyết định mình sẽ đến Liverpool.”

NÓNG: Mane chốt tương lai với Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã cam kết gắn bó lâu dài với CLB Liverpool khi khẳng định không đâu bằng đây.

Không còn ghi bàn trước Liverpool


Trong mùa giải 2015/16, Mane đã thi đấu xuất sắc với một cú đúp vào lưới Liverpool và hat-trick trước Man City. Một số người hâm mộ lúc đó đã nói đùa rằng Klopp ký hợp đồng với cầu thủ tấn công này để Liverpool không phải đối mặt với anh.

Mane cũng khá thích với giả thiết này: “Lúc đó, khi rời Southampton, tôi đã tiếp xúc với nhiều CLB, nhưng nghĩ Liverpool là phù hợp với mình. Tôi đã thi đấu với Liverpool, tôi đã thi đấu với Man City, Man United và nhiều đội bóng.”

“Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng trước Liverpool khi còn ở Southampton, nhưng tôi vẫn nghĩ đây là CLB của tôi. Khi Klopp ở Liverpool, tôi vẫn luôn ghi bàn trước họ. Tôi nghĩ có thể trong đầu ông ấy đã nghĩ: Cậu ấy đã luôn làm hại chúng ta, vì vậy hãy mua cậu ấy! Vâng, chỉ để ngăn tôi ghi bàn vào lưới Liverpool và điều đó tốt cho cả hai.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X