Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi đối đầu, M.U “cám dỗ” cả Leicester và Vardy

Thứ Bảy 28/11/2015 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Anh cho hay, Manchester United sẵn sàng bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Kể từ đầu mùa giải tới nay, tiền đạo Jamie Vardy đã thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa. Sau 13 vòng đầu tiên của Premier League, cầu thủ 28 tuổi đã ghi tới 13 bàn thắng, góp công lớn giúp Leicester vươn lên dẫn đầu BXH lần đầu tiên trong lịch sử. Ngoài ra, Vardy cũng mới đạt thành tích ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Anh, cân bằng kỷ lục của huyền thoại Man United Ruud van Nistelrooy trước đây.

Truoc khi doi dau, MU cam do ca Leicester va Vardy hinh anh
Vardy đang trở thành "hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng

Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp Vardy lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu bao gồm Real Madrid, Barcelona và Man United. Nhưng trong bối cảnh đang trên đỉnh Premier League và mở ra nhiều mục tiêu mới, Leicester quyết giữ chân ngôi sao sáng nhất trong đội thông qua lời phát biểu mới đây của HLV Claudio Ranieri.

Trước động thái cứng rắn tới từ Leicester, M.U không nản lòng và theo thông tin tờ Metro mới đăng tải thì họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu bảng để có Vardy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bên cạnh đó, nếu nhận lời tới sân Old Trafford, mức lương 40 nghìn bảng/ tuần đang nhận hiện tại của cầu thủ có biệt danh “Batistuta mới” cũng sẽ được nâng lên đáng kể.

Vardy M.U
M.U sẽ gặp Leicester của Vardy vào đêm nay

Những thông tin M.U mua Vardy xuất hiện càng tăng thêm sức nóng cho trận đấu Leicester vs M.U trên sân King Power chuẩn bị diễn ra. Chưa biết chừng đây lại là chiêu trò mà phía Quỷ đỏ sử dụng để làm lung lạc sự tập trung của đối thủ trước cuộc so tài thượng đỉnh tại vòng 14 Premier League. Cần biết rằng nếu có 3 điểm trước Leicester, thầy trò Louis van Gaal sẽ chiếm lấy ngôi đầu của chính đội bóng này.

Hiện trên BXH M.U đang có 27 điểm, kém Leicester 1 điểm trong khi nhiều hơn Man City và Arsenal 1 điểm. Năm ngoái cũng tại sân nhà, Leicester đã giành chiến thắng ấn tượng 5-3 trước M.U trong đó Vardy là người chơi tuyệt hay với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

TRUC TIEP Leicester vs M.U

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X