Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi bổ nhiệm Arteta, Arsenal chi 75 triệu bảng cho 3 cầu thủ

Thứ Năm 17/05/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 dự định chi 75 triệu bảng cho 3 cầu thủ sau đó mới quyết định bổ nhiệm HLV Mikel Arteta.

Arsenal chi 75 triệu bảng cho 3 tân binh


Arsenal vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ trắng tay và còn không có vé dự Champions League mùa tới. Để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, đội bóng thành London buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình.
Chuyển nhượng Arsenal 2018 chi 75 triệu bảng cho 3 ngôi sao hình ảnh

Sokratis Papastathopoulos lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Chuyển nhượng Arsenal 2018 dự định đưa về những trung vệ chất lượng, họ đã nhắm Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Pháo thủ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho cầu thủ người Hy Lạp.

Với việc Laurent Koscielny nghỉ 6 tháng, sự có mặt của Papastathopoulos sẽ giúp đội bóng thành London có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Arsenal cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng mua trung vệ Caglar Soyuncu của Freiburg. Cầu thủ này đang được M.U và Roma quan tâm, bởi vậy Pháo thủ muốn chi ra một số tiền lớn để đánh nhanh thắng nhanh trong thương vụ này.

Đội bóng thành London cũng muốn chi thêm 25 triệu bảng mua thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 26 tuổi được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Petr Cech, người đã sa sút phong độ ở mùa giải này.

Để có bộ ba Sokratis Papastathopoulos, Caglar Soyuncu và Bernd Leno, Arsenal sẽ phải chi ra 75 triệu bảng.
Sự có mặt của những cầu thủ đến từ Bundesliga sẽ giúp Pháo thủ tăng chiều sâu đội hình, qua đó duy trì khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Sau đó bổ nhiệm Mikel Arteta

Sau khi chuyển nhượng Arsenal chi 75 triệu bảng mua 3 cầu thủ họ sẽ tiến hành bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay Wenger.
Arteta muon Cazorla lam tro ly cho minh o Arsenal

Arteta là ứng viên số 1 thay Wenger


Hôm qua tờ Mirror khẳng định BLĐ Arsenal đã bí mật đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha, họ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cựu sao Everton. Thậm chí Arteta còn đã chọn Santi Cazorla làm trợ lý cho mình ở sân Emirates.

Theo Mirror, Mikel Arteta sẽ chính thức tiếp quản Arsenal vào đầu tháng 6 này. Quyết định bổ nhiệm cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được cái gật đầu từ HLV Wenger.

Mikel Arteta hiện có 2 mùa giải làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, việc không đưa ra những yêu sách về tiền lương và số tiền mua sắm cầu thủ là lý do khiến anh trở thành ứng viên số 1 cho chiếc ghế mà HLV Wenger để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X