Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khả năng ngồi dự bị, Harry Maguire phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 16/10/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Solskjaer nên để trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị, qua đó đánh thức khả năng chiến đấu của cầu thủ này.

Maguire từ chối ngồi dự bị ở MU


Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire thường xuyên mắc sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi cực tệ trong thất bại 1-6 của Quỷ đỏ trước Tottenham, sau đó anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 31 phút trong thất bại 0-1 của ĐT Anh trước Đan Mạch.
Trung vệ Harry Maguire không chấp nhận ngồi dự bị hình ảnh

Maguire mắc quá nhiều sai lầm trong thời gian gần đây


Phong độ tệ hại của Maguire kể từ đầu mùa này khiến nhiều người lo ngại anh bị sang chấn tâm lý do vướn vào cáo buộc chống người thi hành công vụ ở Hy Lạp. Với những sai lầm liên tiếp, Harry Maguire đang nhận phải áp lực rất lớn. Sau Gary Neville thì Rio Ferdinand cũng chỉ trích cầu thủ 27 tuổi. Trung vệ huyền thoại của MU nói:

"Đã đến lúc HLV Solskjaer cho Harry Maguire nghỉ ngơi một chút, hãy để cậu ấy tập trung lại và tìm lại sự tự tin. Đôi khi cần phải đưa bản thân rời xa khỏi trận đấu. Tôi đã từng chơi tệ và bị Sir Alex cho ngồi ngoài. Đó là những gì đã xảy ra và tôi vẫn ổn". 

"Đây là thời gian để Harry Maguire suy ngẫm. Khi bạn chơi ba hoặc bốn ngày một trận, bạn khó có thể có cái nhìn thông suốt được."

Không chỉ Magire mà nhiều chuyên gia cho rằng HLV Solskjaer nên để trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị, qua đó đánh thức khả năng chiến đấu của cầu thủ này. Tuy nhiên, tờ Mail Sports tiết lộ, Maguire không có ý định xin HLV Ole Gunnar Solskjaer cho anh nghỉ ngơi dù liên tục mắc sai làm trong các trận đấu gần đây.

Hiện tại, HLV Solskjaer vẫn chưa tiết lộ có sử dụng Maguire ở trận gặp Newcastler vào đêm mai hay không.

Tiền bối chỉ ra điều cần thiết để Maguire lấy lại phong độ
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng ủng hộ Harry Maguire, cái tên sa sút phong độ thê thảm vài tháng qua.
Harry Maguire lại mắc sai lầm: Đen đủi - Khốn khổ - Bạc nhược
Trung vệ sinh năm 1993 thêm một lần tấu hài trên sân cỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã qua. Cách đây chưa lâu, anh hoảng loạn trong vòng cấm Manchester United...
Liên tục gây họa, Maguire vẫn được tiền bối bảo vệ
Jamie Redknapp đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi trung vệ người Anh tiếp nối phong độ tệ hại bằng thẻ đỏ ở trận gặp Đan Mạch đêm thứ 4.
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X