Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, người Southampton tuyên bố không sợ gì M.U

Thứ Năm 29/11/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Targett phát biểu trước trận Southampton vs MU. Hậu vệ 23 tuổi khẳng định yếu tố sợ hãi M.U đã không còn khi đoàn quân của Jose Mourinho hiện đã rất khác.
 

M.U suy thoái thời hậu Sir Alex


Kể từ đầu kỷ nguyên Premier League tới nay, Man United đã có 13 chức vô địch và đều dưới thời Sir Alex Ferguson. Và kể từ khi HLV vĩ đại này nghỉ hưu cuối mùa 2012/13, vị trí cao nhất của Quỷ đỏ chỉ là thứ 2 ở mùa 2017/18 vừa qua.

Sau David Moyes, Louis Van Gaal, tới lượt Jose Mourinho được giao nhiệm vụ dẫn dắt M.U. Dù vậy những điểm sáng nơi đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong hơn 2 năm qua là không nhiều. Hiện tại, M.U chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH, kém ngôi đầu của Man City tới 14 điểm và kém tốp 4 cũng tới 7 điểm.

HLV Mourinho cua M.U
M.U của Mourinho vẫn đang khá chật vật trong mùa này

Sau trận thắng nhọc nhằn nhưng quan trọng 1-0 trước Young Boys, M.U đã giành vé lọt vào vòng knock-out của Champions League. Người hâm mộ của họ hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp đà hưng phấn đánh bại Southampton tại vòng 14 Premier League.
 

Người Southampton không sợ họ


Matt Targett phát biểu trước trận Southampton vs MU. Hậu vệ 23 tuổi khẳng định đội bóng của mình rất tự tin tiếp đón M.U tới sân nhà. “Yếu tố sợ hãi chắc chắn đã biến mất”, Targett nói. “Bạn có thể thấy M.U đã chơi thế nào trong thời gian gần đây. Họ vẫn có những tài năng nổi trội song khâu phòng ngự tôi nghĩ rằng có vấn đề.


Mata va Sanchez cua M.U
Targett khẳng định Southampton không sợ M.U lúc này

Sắp tới sẽ là một trận đấu lớn. Họ đang khá chật vật, không giống như M.U trong quá khứ. Chúng ta có thể thấy điều đó và Southampton hy vọng có thể bắt đầu xoay chuyển mọi thứ. Bất cứ trận đấu sân nhà nào, bạn cũng cần phải duy trì trạng thái tích cực.


Chúng tôi đã không làm điều đó một cách thường xuyên trong mùa giải này. Đây sẽ là cơ hội tốt để khởi động lại mọi thứ. Một chiến thắng sẽ giúp bầu không khí thoải mái hơn và thu hút người hâm mộ trở lại.

Trước khi tiếp đón M.U, Southampton đang nằm trong nhóm nguy hiểm với 1 điểm kém hơn khu vực an toàn. Tương lai của HLV Mark Hughes, một cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đang lung lay dữ dội.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Sao trẻ tiềm năng mơ thành “Ronaldo mới” tại M.U
Diogo Dalot muốn trở thành Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Với sự hiện diện của HLV đồng hương Jose Mourinho tại sân Old Trafford lúc này, sao trẻ Bồ...
Video: M.U “nhẹ nhàng” tiến vào vòng knock-out như cách Pogba chạy đà
Sau chiến thắng trước Young Boys vừa qua, M.U vượt qua vòng bảng Champions League – và đã tạo ra niềm cảm hứng cho mạng xã hội.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X