Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, người Chelsea lấy quá khứ ra dọa Liverpool

Thứ Bảy 13/04/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea. Tiền đạo người Pháp cho rằng The Blues đã đối đầu rất tốt với đối thủ này trong quá khứ và hoàn toàn tự tin gặp lại họ.
 

Chelsea chuẩn bị gặp Liverpool


Vào giai đoạn nước rút của mùa giải, Liverpool đã tìm lại sức mạnh của mình. 6 chiến thắng liên tiếp đã giúp The Kop vươn lên ngôi đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Vào tối chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở trận đấu mang tính then chốt của giải. Nếu thắng, Lữ đoàn đỏ sẽ vượt qua cửa ải khó khăn nhất của mùa giải và chỉ còn 4 trận được xem là dễ giải quyết phía trước.

Firmino vs Keita la hai cau thu ghi ban cho Liverpool
Liverpool đang có phong độ ấn tượng

Tuy nhiên, Chelsea cũng đã có sự cải thiện phong độ đáng kể. Với 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League cộng thêm các đối thủ sơ sẩy, The Blues hiện đã vươn lên thứ 3 trên BXH.
 

Giroud đầy tự tin


Cách đây 5 năm, Liverpool cũng đang trong quá trình chạy đua chức vô địch với Man City với 3 điểm nhiều hơn trước 3 vòng cuối cùng. Nhưng bất ngờ họ bại trận 2-0 trước Chelsea trước khi bị Crystal Palace cầm hòa để chung cuộc bị mất ngôi vương trong mơ.

Mùa này, trong 2 trận đối đầu tại Premier League và FA Cup, Chelsea cũng không thua (thắng 1, hòa 1). Vì thế, Olivier Giroud phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea tỏ ra đầy tự tin.

Giroud va Hazard cua Chelsea

Olivier Giroud phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea đầy tự tin


“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi Liverpool đang chiến đấu để giành chức vô địch. Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi có tinh thần chuyên nghiệp cao độ và cần phải đoàn kết, tập trung vào trận tới. Chúng tôi sẵn sàng bước vào các trận đấu lớn và cho đi 100% khả năng.”

“Họ sẽ phải giành chiến thắng để chắc chắn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch. Nhưng chúng tôi cần một kết quả tốt để giữ cơ hội giành vé dự Champions League. Vì vậy, sẽ là một trận đấu thú vị, một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã thể hiện trong quá khứ và ngay mùa này rằng chúng tôi có thể đối đầu và giành kết quả tốt trước họ.”

“Chúng tôi cần đến sân Liverpool với sự tự tin. Chúng tôi phải hết sức thận trọng khi họ là đội bóng mạnh, có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là trên hàng công. Chúng tôi biết điều đó và sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận tới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X