Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu M.U, HLV Arsenal bày tỏ cảm tình với cố nhân

Thứ Sáu 25/01/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs M.U. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao cựu Pháo thủ, Alexis Sanchez bất chấp anh không có phong độ cao từ khi tới M.U.

Sanchez mờ nhạt tại M.U


Tròn 1 năm về trước, Alexis Sanchez gia nhập Man United theo hợp đồng trao đổi Henrikh Mkhitaryan với Arsenal. Dù vậy, trong chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford, tuyển thủ Chile lại chưa để lại nhiều ấn tượng.

Tổng cộng, Sanchez có 32 lần ra sân cho M.U tới nay trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 4 bàn thắng. Sự xuất hiện của anh thậm chí được cho là ngăn cản đà thăng tiến của một loạt mũi công khác như Anthony Martial, Marcus Rashford và cả Paul Pogba.

Trước đối đầu MU, HLV Arsenal bày tỏ cảm tình với cố nhân hình ảnh

Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs M.U về Sanchez


Emery dành sự tôn trọng


Alexis Sanchez chuẩn bị có màn tái ngộ sân Emirates lần đầu tiên kể từ khi rời Arsenal. Anh dự kiến sẽ có mặt trong đội hình M.U làm khách tại đây trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA.

Dù Sanchez đang vật lộn tìm lại phong độ, HLV trưởng Arsenal là Unai Emery vẫn dành cho cố nhân sự tôn trọng. “Đó là một cầu thủ rất giỏi mà khi tôi còn ở PSG, chúng tôi từng muốn có sự trợ giúp của cậu ấy. Chúng tôi đã bàn về rất nhiều cầu thủ và Sanchez là một trong đó. Nhưng điều này không xảy ra.”

“Tôi không biết tại sao chất lượng những màn trình diễn của Sanchez lại có sự thay đổi trong thời gian qua”, Emery tiếp tục. “Hiện tại, M.U đang chơi rất hay và giành những chiến thắng liên tiếp.”

“Sanchez đã trở lại trên ghế dự bị sau một thời gian dưỡng thương. Nhưng nếu cậu ấy ra sân ở trận tới, chúng tôi cần hết sức cảnh giác bởi đó vẫn là một cầu thủ rất đẳng cấp.”

Nhận định Arsenal vs Man Utd (2h55 ngày 26/1): Ngày về của Alexis
Hơn 1 năm kể từ ngày ra đi, rốt cuộc Alexis Sanchez cũng có cơ hội chạm trán với đội bóng cũ. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 4 FA Cup.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X