Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, HLV Watford tung hô Ibrahimovic

Thứ Bảy 17/09/2016 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu chủ nhật này, HLV Walter Mazzarri của Watford bất ngờ dành những lời khen tặng cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U.


Tới Man United mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có sự hòa nhập nhanh chóng. Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League, anh đã có cho mình 4 bàn thắng chưa kể pha lập công quyết định giúp Quỷ đỏ đánh bại Leicester City 2-1 trong trận tranh Community Shield.

Truoc doi dau, HLV Watford tung ho Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic hòa nhập rất nhanh với M.U

Những màn trình diễn ấn tượng của Ibrahimovic ở tuổi 34 đã gây ấn tượng mạnh với HLV Walter Mazzarri của Watford và ông tin rằng đội bóng của mình phản làm mọi cách để ngăn cản anh nếu muốn có điểm trước M.U trên sân nhà Vicarage Road chủ nhật này. “Ibrahimovic là mẫu cầu thủ mà tôi gọi vĩnh cửu và bất tử”, nhà cầm quân người Italia nói với các phóng viên.

“Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn anh ấy như đã từng làm với nhiều cầu thủ tuyệt vời khác nhưng tôi cũng muốn nói thêm rằng trong tâm trí tôi Manchester United không chỉ có mình Ibrahimovic. Wayne Rooney, Marouane Fellaini rồi toàn bộ đội hình của họ đều tuyệt vời và chúng tôi phải dè chừng.”

Truoc doi dau, HLV Watford tung ho Ibrahimovic hinh anh 2
HLV Mazzarri không giấu được sự ngưỡng mộ với Ibra

Ở vòng đấu trước, dù Ibrahimovic đã ghi bàn song cũng không thể tránh cho M.U khỏi một trận thua 1-2 trước hàng xóm Man City. Ngày hôm đó, những tính toán nhân sự sai lầm của HLV Mourinho khiến Nửa đỏ thành Manchester nhập cuộc chậm chạp và khi họ vùng lên từ cuối hiệp 1 cũng là không đủ để giữ lại điểm tại Old Trafford.

Trong khi đó, Watford cũng bị dẫn trước 2 bàn giống như tình cảnh của M.U song đã quật khởi để đánh bại West Ham 4-2 chung cuộc. Họ hiện có 4 điểm sau 4 vòng đầu tiên và đang cố gắng tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân nhà Vicarage Road.

Ibrahimovic lập kỷ lục sau trận derby Manchester
(Bongda24.vn) – Với bàn thắng ghi được trong trận derby thành Manchester, Zlatan Ibrahimovic đã xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, cho dù bản thân anh cũng...

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X