Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, HLV Bournemouth tâng bốc Solskjaer lên mây

Thứ Bảy 02/11/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eddie Howe, Ole Gunnar Solskjaer đang hoàn thành xuất sắc công việc tại Manchester United kể từ khi lên nắm quyền cuối năm 2018.

Bất chấp những nghi ngờ, đồng nghiệp Eddie Howe bên phía Bournemouth đánh giá rất cao những gì Ole Gunnar Solskjaer làm được từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Solskjaer bị ngờ vực


Solskjaer bắt đầu ngồi ghế nóng MU từ cuối năm 2018 thay cho Jose Mourinho bị sa thải bởi thành tích bết bát. HLV người Na Uy đã nhanh chóng vực dậy tinh thần Bầy quỷ đỏ để họ có một loạt chiến thắng. Nhưng ngay sau khi Solskjaer chính thức được bổ nhiệm, MU lại có sự tụt dốc không phanh.

Trước đối đầu, HLV Bournemouth tâng bốc Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer vẫn luôn bị nghi ngờ tài năng

Họ trượt dài khỏi tốp 4 Premier League bên cạnh bị loại sạch khỏi các đấu trường cúp. Sang mùa 2019-20, thành tích MU vẫn khá phập phù. Tính cả trận thắng Norwich 3-1 cuối tuần trước, Quỷ đỏ vẫn chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH với 7 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Howe bị thuyết phục


Solskjaer đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích thời gian qua. Nhưng trước màn đấu trí vào cuối tuần này, HLV Eddie Howe của Bournemouth lại chia sẻ sự khâm phục với những gì đồng nghiệp phía MU làm được.

HLV Howe
Howe dành cho đồng nghiệp những lời có cánh

HLV 41 tuổi nói với phóng viên trong một cuộc họp báo: “Có những dấu hiệu tích cực đối với MU. Họ đã có những cầu thủ chất lượng, một HLV giỏi mang đến cho họ sự ổn định. Solskjaer đang làm việc vì tương lai một MU mới mẻ.”

“Tôi tưởng tượng về những áp lực anh ấy gặp phải. Tôi nghĩ anh ấy đang làm việc tuyệt vời cho đến thời điểm này.”

Về chiến thắng của MU trước Norwich rồi cả Chelsea tuần này ở cúp Liên đoàn, Howe nói thêm: “Nhìn vào những trận đấu vừa qua một cách chi tiết, tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt. Trận đấu với Chelsea là một màn trình diễn rất đáng nể.”

“Họ sẽ hài lòng với lối chơi tấn công và cấu trúc phòng thủ. Sau đó, nhìn lại trận với Norwich, tôi nhận thấy họ có sự kỷ luật, đã chơi thanh thoát và có được một chiến thắng thực sự thuyết phục.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X