Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Manchester, Sir Alex lại đau đầu

Thứ Năm 04/04/2013 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson mới đây đã thừa nhận rằng ông đang cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn đội hình cho trận derby thành Manchester sắp tới, bởi các học trò của ông đều muốn góp mặt và nóng lòng trả món nợ với Man City.

Mùa giải năm ngoái, trong trận derby thành Manchester diễn ra tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã phơi áo ngay trên sân nhà trước Man City với tỉ số không tưởng 1-6. Giờ đây, dù đã hơn Man City 15 điểm trên BXH, nhưng chắc chắn các cầu thủ Man Utd vẫn rất quyết tâm muốn trả nợ sòng phẳng với “người hàng xóm” ồn ào, qua đó tiến thêm một bước dài đến ngôi vô địch. 



Sir Alex
Sir Alex sẽ phải đau đầu trong việc bố trí đội hình ra sân

Tuy nhiên, chính điều đó vô tình lại đặt HLV Alex Ferguson vào một bài toán khó, khi mà ông sẽ phải rất đau đầu để lựa chọn ra đội hình tối ưu cho trận derby sắp tới. Chính chiến lược gia người Scotland đã thừa nhận điều này: “Đây là trận đấu mà các học trò của tôi đều muốn được thi đấu, một trận derby thành Manchester”.

“Trong nhiều năm trở lại đây, trận derby Manchester trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, nó thực sự trở nên quan trọng và chúng tôi phải giành sự tập trung cao nhất cho trận đấu này. Tôi cũng sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc đối đầu sắp tới”.


“Phong độ ở Premier League của chúng tôi là khá tốt, tuy nhiên quãng thời gian thi đấu ở ĐTQG vừa qua đã ảnh hưởng ít nhiều đến Man Utd. Chúng tôi đã thi đấu với Sunderland vào ngày thứ 7, và 2 ngày sau là đối đầu với Chelsea. Có khá nhiều cầu thủ của tôi đã phải chơi cho ĐTQG trước 2 trận đấu đó, điều này phần nào khiến họ cảm thấy mệt mỏi”.


Sir Alex cũng cho biết thêm về tình trạng hiện tại của Wayne Rooney và hy vọng ngôi sao này sẽ sớm trở lại sau khi đã vắng mặt ở 2 trận đấu trước đó. Ông nói: “Tôi không quá lo lắng về trường hợp của Rooney. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể chơi trong mọi trận đấu, anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X