Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Manchester, Pep Guardiola đe dọa MU

Thứ Tư 26/04/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Pep Guardiola úp mở chuyện sẽ sử dụng "pháo hai nòng" để đánh bại đối thủ cùng thành phố trong trận derby Manchester.

 
Hiện tại, hai đội bóng thành Manchester đang lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và 5, trong đó MU kém hơn đối thủ 1 điểm. Vì vậy, trận derby Manchester trở nên đặc biệt quan trọng bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào top 4.
 
Pep Guardiola xem xet su dung cap Aguero - Gabriel Jesus cho derby Manchester.
Pep Guardiola xem xét sử dụng cặp Aguero - Gabriel Jesus cho derby Manchester.

Man City đang có lợi thế lớn hơn trong trận Man City vs MU. Không những được thi đấu trên sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola còn hơn đối thủ về mặt lực lượng. MU đang liêu xiêu vì bão chấn thương với một loạt sự vắng mặt của Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata, Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo.
 
Trong khi đó, Man City nhiều khả năng sẽ có đội hình mạnh nhất khi Sergio Aguero và David Silva đều kịp phục hồi thể lực sau trận bán kết FA Cup. Ngoài ra, chân sút trẻ Gabriel Jesus cũng kịp thời trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Man Utd.
 
Họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận có thể sử dụng cặp tiền đạo Aguero - Gabriel Jesus để đối phó với MU: "Trường hợp của David Silva chưa chắc chắn, Gabriel Jesus đã sẵn sàng nhưng ba tháng không thi đấu khiến thể trạng cậu ấy không ở trạng thái tốt nhất".
 
"Aguero thì tốt hơn. Hôm nay anh ấy đã tham gia tập luyện và sẵn sàng ra sân. Aguero và Gabriel Jesus có thể thi đấu cùng nhau, điều đó còn phụ thuộc vào cách chúng tôi chơi trong trận đấu tới. Nếu không ra sân với những cầu thủ chạy cánh, cố gắng thu hẹp khoảng không của đối thủ thì tôi sẽ để họ đá cùng nhau'.

Trọng tài trận derby Manchester: Điềm lành cho M.U?
BTC Premier League đã công bố danh tính ông vua sân cỏ sẽ bắt chính trận derby Manchester giữa Man City vs Man Utd giữa tuần này. Đó là vị trọng tài dày dạn...
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X