Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby London, Villas Boas cảm ơn Chelsea

Thứ Ba 07/05/2013 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu HLV của The Blues cho rằng sự thất bại của ông tại Stamford Bridge chính là bài học đắt giá, giúp ông làm tốt hơn công tác huấn luyện khi dẫn dắt Tottenham. Đồng thời, Villas Boas cũng tự tin rằng, đội bóng của ông sẽ vượt qua Chelsea trong trận derby thành London tới.

Từng được mời về nắm quyền tại Stamford Bridge trong một dự án 3 năm tuy nhiên, chỉ sau 9 tháng chính thức tại vị, Villas Boas đã bị Chelsea đá văng khỏi chiếc ghế HLV. Đó là một dấu ấn mà Villas Boas không thể quên trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Và trong lần đầu tiên trở lại với sân Stamford Bridge kể từ ngày bị sa thải, HLV Villas Boas mang theo rất nhiều cảm xúc.

Villas Boas bắn một phát súng về phía Chelsea nhằm dọn đường cho trận đấu căng thẳng cuối tuần này
Sự thất bại tại Chelsea đã giúp Villas Boas rút ra được bài học quý báu
để huấn luyện Tottenham tốt hơn


Ông cho hay: "Thật tuyệt khi được được trở lại Anh và làm việc cùng Tottenham. Đây là một tập thể tuyệt vời. Mọi chuyện trở nên rất suôn sẻ khi các cầu thủ luôn ủng hộ ý tưởng của HLV. Họ luôn không ngừng học hỏi và áp dụng những thứ mình được học vào trong từng trận đấu. Tất cả mọi người ở Tottenham đều đón nhận tôi và môi trường làm việc tốt cũng là một điểm lợi thế mà tôi có được khi đến với White Hart Lane".

"Việc huấn luyện ở Chelsea và Tottenham là khác nhau. Và mùa giải trước thật tệ với tôi. Đó là bài học mà tôi sẽ không bao giờ quên được. Tôi đã có những thay đổi lớn về phương pháp huấn luyện khi đến với Spurs nhưng triết lý bóng đá tấn công của tôi không bao giờ thay đổi. Sai lầm gặp phải ở Chelsea đã khiến tôi nhìn mọi thứ theo một cách khác và giúp tôi khắc phục được những mặt hạn chế của mình", HLV Villas Boas cho biết thêm.

Bước vào trận đấu tới với Chelsea, Tottenham được dự đoán sẽ gặp bất lợi lớn khi Scott Parker, Mousa Dembele hay Aaron Lennon chưa chắc có thể ra sân. Parker đang vướng chấn thương mắt khá trong khi tập luyện, Lennon và Dembele thì đều gặp vấn đề về cơ. Tuy nhiên, The Blues cũng không vì thế mà có thể đánh giá thấp sức mạnh của Tottenham bởi lẽ trong đội hình của họ vẫn còn hạt nhân mang tên Gareth Bale.

Juan Mata, "nhạc trưởng" Chelsea ở mùa giải năm nay tỏ ra khá thận trọng. Anh nói: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn với cả hai đội Chelsea và Tottenham. Chelsea sẽ phải đương đầu với một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện tại - Gareth Bale. Cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời và chứng minh được rằng mình là một nhân tố không thể thiếu của Tottenham. Trận derby London tới sẽ là một trận chung kết giữa Chelsea và Tottenham".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X