Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby London: Carzola tự tin tuyên bố Arsenal sẽ hạ gục Tottenham

Thứ Năm 28/02/2013 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vào lúc 11h tối ngày chủ nhật tuần này, trận đấu đáng chú ý nhất vòng 28 Premier League giữa Arsenal và Tottenham sẽ chính thức diễn ra. Và để hâm nóng bầu không khí trước trận derby London này, tiền vệ Santi Carzola đã đăng đàn tuyên bố Pháo thủ sẽ bắn tan tác Gà trống Spurs bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách.

Từ lâu nay, những trận derby ở giải đấu cao nhất nước Anh đã luôn là một món ăn tinh thần ưa thích của những người yêu bóng đá trên khắp thế giới. Và vào ngày mùng 3 tháng 3 sắp tới, những tín đồ của môn phái túc cầu giáo này sẽ lại được chứng kiến một trận derby kinh điển của thành London giữa Arsenal và Tottenham Hotspurs.

Như thường lệ, bầu không khí trước những trận derby sẽ luôn nóng bỏng. Nhưng với những phát biểu của Santi Carzola - nhạc trưởng của Pháo thủ, trận đấu này hứa hẹn sẽ còn nóng bỏng hơn rất nhiều.

"Đó sẽ là một trận đấu rất tuyệt vời và chúng tôi sẽ đánh bại Tottenham để có thể chiếm được một suất trong top 4." Carzola tự tin tuyên bố.

Santi Carzola
Trước derby, Santi Carzola tý coi thường Tottenham
Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này còn khơi lại nỗi đau thua trận với tỉ số 5 - 2 của Spurs trong lượt đi trên sân Emirates. Ở vòng đấu đó, Tottenham là đội mở tỉ số trước. Nhưng rồi ở phút thứ 18, tiền đạo Adebayor - người vừa ghi bàn cho Gà trống đã phải nhận thẻ đỏ vì một pha vào bóng ác ý. Đó chính là yếu tố mang tính bước ngoặt khiến Spurs phải nhận phần thua một cách nhục nhã.

"Adebayor đã làm cho mọi thứ thật dễ dàng đối với chúng tôi trong lượt đi. Tôi hy vọng rằng trận lượt về này họ cũng sẽ làm như vậy." Santi mỉa mai.

Truyền thống, danh dự vốn là những chất xúc tác quan trọng cho các trận derby. Và những phát biểu như thế này của Carzola, thầy trò HLV Villas Boas sẽ buộc phải tung hết sức mạnh ra để nhằm đánh bại Arsenal thay cho câu đáp trả. Thậm chí, họ còn phải giành được một chiến thắng lừng lẫy để trả mối hận thất bại trong trận lượt đi.

Một vấn đề còn quan trọng hơn đối với Tottenham là lúc này khoảng cách giữa họ với Chelsea - đội xếp thứ 4, chỉ là 2 điểm. Nếu Spurs thua trận này, gần như chắc chắn họ sẽ bị vượt mặt bởi Chelsea chỉ phải gặp West Brom mà thôi. Bên cạnh đó, nếu giành được chiến thắng, Arsenal sẽ chỉ còn kém Tottenham có một điểm mà thôi.

Trong giai đoạn nước rút như thế này, việc để đối thủ cạnh tranh rút ngắn khoảng cách là một yếu tố khá nguy hiểm cho thầy trò Villas Boas. Nếu không biết cách bảo vệ thành quả, rất có thể họ sẽ bị đá văng khỏi top 4 và đồng thời mất luôn cả cơ hội tham dự vòng bảng Champions League mùa sau. Và tất nhiên, điều này còn gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến yếu tố kinh tế của đội bóng chủ sân White Hart Lane nữa.

Arsenal đối đầu Tottenham. Điểm lại tất cả mọi vấn đề, người ta có thể thấy trận đấu này chứa đựng tất cả những yếu tố truyền thống, danh dự, uy tín, tiền bạc và cả đẳng cấp nữa. Liệu một fans hâm mộ bóng đá nào có thể bỏ qua một trận đấu mang tính tổng hòa các yếu tố như vậy?

Hãy cùng theo dõi để được cập nhật những diễn biến mới nhất của trận đấu trên trang chủ bongda24h vào lúc 11h tối chủ nhật tuần này. Đó sẽ là sự hỗ trợ đắc lực nhất cho những khán giả vốn có tiền sử bệnh tim trong một trận đấu chứa đựng quá nhiều yếu tố "kịch tính".

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X