Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby, Juan Mata gửi lời cảnh báo đến Man City

Thứ Năm 07/12/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tuần này, trận derby Manchester được chờ đợi sẽ diễn ra tại Old Trafford, và tiền vệ Juan Mata đã sẵn sàng cho một chiến thắng.


Sau khi cùng lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng, cả Man City lẫn Man United có thể dồn toàn lực vào giải Ngoại hạng. Hiện nay, Quỷ đỏ đang xếp sau Gã hàng xóm với khoảng cách 8 điểm, bởi vậy một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách sẽ là điều bắt buộc nếu M.U còn muốn mơ về chức vô địch. Mới đây, đoàn quân của Pep Guardiola đã nhận thất bại đầu tiên, và M.U có thể là đội bóng thứ hai khiến họ gục ngã.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu này, tiền vệ Juan Mata cho biết: “Chúng tôi đang làm những gì phải làm. Tất nhiên, M.U muốn lên ngôi đầu bảng ngay bây giờ, nhưng trước đó vẫn còn rất nhiều điều cần thực hiện. Dù vậy toàn đội vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đều hiểu rằng việc giành chiến thắng là rất khó khăn, đặc biệt vào Chủ nhật tới cũng như giai đoạn Giáng sinh, nhưng chúng tôi cần phải duy trì phong độ này nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vào cuối mùa giải. Hy vọng toàn đội có thể làm được điều đó.”

Juan Mata cho rang Man Utd can giu su can bang.
Juan Mata rất tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà

“Chúng ta cần phải nhìn về bức tranh lớn hơn. Nếu như có thể đi đến vị trí mà toàn đội mong muốn vào tháng Hai, tháng Ba, cuộc cạnh tranh sẽ rất căng thẳng. Khi đó, có thể ngôi đầu bảng chỉ được phân định bằng lịch thi đấu. Để làm được như vậy, chúng tôi phải theo kịp tốc độ này và tiếp tục giành chiến thắng. Rất khó khăn để chiến đấu tại Premier League, rất khó để giành 3 điểm dù phải thi đấu với Watford, Stoke, West Ham hay bất cứ đội bóng nào khác. Bởi vậy, chúng tôi cần phải sẵn sàng nếu họ mất điểm.”
 
Cuối cùng, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà thiếu vắng Paul Pogba vì án treo giò. Anh chia sẻ: “Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã có đường kiến tạo siêu đẳng vào ngày thứ Ba (trước CSKA), cậu ấy là một tiền vệ hoàn hảo và có thể làm được tất cả mọi thứ. Thiếu vắng Pogba sẽ là một trở ngại lớn, nhưng tất cả chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Tôi nghĩ Man United có một đội hình tốt và ai cũng có thể sắm vai trò thay thế. Hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng để tặng cậu ấy.”

Pogba thề sẽ nghỉ đá bóng nếu MU thua Man City
Tiền vệ người Pháp rất tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà ở trận derby Manchester dù rằng thiếu vắng nhân tố tối quan trọng như anh.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X