Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby, Ashley Young quyết chấm dứt “kỷ lục buồn” của M.U

Thứ Năm 09/04/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man Utd vs Man City vào cuối tuần này, tiền vệ Ashley Young đang rất quyết tâm để giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thành tích tệ hại trong các trận derby thành Manchester.

Man Utd vs Man City hinh anh
Ashley Young quyết tâm chấm dứt chuỗi thành tích buồn của M.U trong các trận derby

Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận derby nảy lửa Man Utd vs Man City. Đây không những là trận đấu có ý nghĩa về mặt danh dự mà nó còn có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua ở nhóm đầu bảng. Với trận thua trước Crystal Palace cuối tuần trước, Man City đã chính thức rơi xuống vị trí thứ 4 và kém người hàng xóm 1 điểm. Chính vì thế các nhà ĐKVĐ phải giành chiến thắng bằng mọi giá trong trận đấu tới nếu như không muốn tiếp tục bị đẩy xuống những vị trí bên dưới.

Trên thực tế, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang có lợi thế nhất định khi họ đã giành chiến thắng trong 4 trận derby thành Manchester gần nhất. Tuy nhiên Man Utd cũng đang rất quyết tâm khi có lợi thế sân nhà cùng với phong độ cao trong thời gian gần đây. Và tiền vệ Ashley Young đã lên tiếng thể hiện tham vọng chấm dứt chuỗi thành tích buồn của Quỷ đỏ trước người hàng xóm: “Chúng tôi biết là sẽ rất khó khăn nhưng nếu như chúng tôi tiếp tục thể hiện được phong độ trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong những trận đấu gần đây thì đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu như có thể xếp trên Man City thì sẽ là thật tuyệt vời, nhưng chúng tôi chỉ muốn nắm chắc từng trận đấu trong tay. Rõ ràng trận đấu với Man City sẽ là rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị hết sức có thể như những gì vẫn thường làm.”

Ở trận lượt đi trong mùa giải năm nay, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero, tuy nhiên đó là trận đấu mà Man Utd đã đã bị mất người từ rất sớm khi Chris Smalling bị truất quyền thi đấu. Nếu như không phạm phải sai lầm tương tự trong lần tái đấu này, cộng với tương quan về phong độ giữa hai đội, thầy trò HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng trước The Citizens. Trong trận đấu ở lượt đi, Young cũng không được thi đấu và thậm chí còn không có tên trong đội hình xuất phát, nhưng nhiều khả năng ở trận Man Utd vs Man City cuối tuần này, anh sẽ tiếp tục là sự lựa chọn số một của HLV Van Gaal cho vị trí tiền vệ trái của Quỷ đỏ.

Sau trận đấu với Man City, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục phải chạm trán với Chelsea ở vòng 32 Premier League và việc xoay vòng lực lượng sẽ là bài toán cực kỳ nan giải với HLV Van Gaal. Nếu như qua được chặng tourmalet này một cách trót lọt thì gần như Man Utd đã nắm chắc một suất trong Top 4 khi họ chỉ phải gặp Arsenal trong những vòng đấu cuối cùng.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X