Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Wenger đánh giá cao M.U

Thứ Sáu 05/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs M.U, HLV Arsene Wenger đã đánh giá rất cao Quỷ đỏ dù họ không có được lực lượng tốt nhất.


Tại vòng 36 Premier League, Arsenal vs M.U trong trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Quỷ đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Man City 1 điểm, tất nhiên là họ cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ cũng rất cần 3 điểm để hy vọng cán đích ở một trong 4 vị trí cao nhất vào cuối mùa. Họ đang kém Top 4 tới 6 điểm. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò Wenger có cơ hội giành vé dự đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.
Arsenal vs MU Wenger danh gia cao Quy do hinh anh
M.U không có lực lượng tốt nhất nhưng vẫn được Wenger đánh giá rất cao

Trước trận Arsenal vs M.U, HLV Arsene Wenger đã đánh giá rất cao Quỷ đỏ dù họ không có được lực lượng tốt nhất: “Tất nhiên là Arsenal sẽ tập trung vào công việc của mình, chúng tôi không quan tâm đến việc M.U đá thế nào. Song tôi phải thừa nhận rằng đây là trận đấu khó khăn. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng. Dù không có một đội hình với những cầu thủ tốt nhất nhưng M.U vẫn rất đáng sợ. Chúng tôi phải thực sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng”.
HLV Wenger: Arsenal không được phép thua MU
HLV Wenger vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ không được phép để thua Man United ở trận đại chiến cuối tuần này nếu như vẫn mơ về một vị trí trong top...

Arsenal có thể sẽ không được dự Champions League mùa tới, song HLV Wenger cho rằng điều đó không khiến Pháo thủ mất sức hút với những ngôi sao: “Arsenal là đội bóng lớn ở Anh, đá cho Arsenal là ước muốn của nhiều cầu thủ. Không dự Champions League mùa tới, chúng tôi vẫn có thể đem về những ngôi sao chất lượng”. Vị chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của Pháo thủ trước trận đấu với M.U: “Granit Xhaka dính chấn thương khá nặng sau trận thua Tottenham, cậu ấy có rất ít cơ hội ra sân. Shkodran Mustafi và Lucas Perez đã tập luyện trở lại, song tôi chưa chắc chắn rằng họ có thể đá chính hay không”.
Arsenal vs MU Wenger danh gia cao Quy do hinh anh 2
 Xhaka khó ra sân ở trận gặp M.U

Trận thua Tottenham ở vòng đấu trước khiến Arsenal chắc chắn xếp sau đội bóng cùng thành phố ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Từ năm 1997 đến nay Pháo thủ mới lại xếp sau Spurs. Nhưng Wenger cho rằng điều đó không quá quan trọng: “Chúng tôi đã xếp trên họ trong rất nhiều năm, bởi vậy có về sau họ một mùa cũng chẳng có gì phải bàn. Tôi không quan tâm đến điều đó. Nhiệm vụ của chúng tôi là chiến thắng trong 4 vòng còn lại để hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X