Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Wenger công khai theo đuổi sao Leicester

Chủ Nhật 14/02/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải Jamie Vardy hay Riyad Mahrez, chính tiền vệ đánh chặn N’Golo Kante mới là cái tên HLV người Pháp của Arsenal muốn đưa về Emirates nhất trong mùa hè này.

Kante dang tro thanh sao sang tai Premier League
"Máy quét" Kante của Leicester trở thành
mục tiêu săn đón của Arsenal trong mùa giải này

Trận đại chiến cho ngôi vô địch nước Anh Arsenal vs Leicester sắp diễn ra là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Arsene Wenger và đội ngũ tuyển trạch có sự đánh giá chính xác nhất về “máy quét” N’Golo Kante. Và không chỉ riêng ở Emirates hôm nay, tiền vệ 25 tuổi người Pháp sẽ còn được Pháo Thủ theo dõi sát sao trong phần còn lại của mùa giải. Wenger cho biết Kante có thể giải quyết bài toán phòng ngự từ xa cho mọi đội bóng, đặc biệt đối với Arsenal khi chỉ có một Francis Coquelin đáng tin cậy nhưng thường xuyên dính chấn thương.

“Giáo sư” phát biểu về cầu thủ đồng hương: “Kante rõ ràng là một tài năng xuất sắc và không phải đến tận bây giờ tôi mới biết điều đó. Tôi vốn đã biết rõ cậu ấy từ khi còn ở Pháp, khi chỉ là một thằng nhóc 9-10 tuổi chơi bóng cho CLB địa phương Suresnes. Sau này là Boulogne và tiếp đến là Caen, tôi vẫn luôn dõi theo quá trình phát triển của Kante.”

“Mặc dù luôn đánh giá cao tiềm năng của Kante, tôi cũng hết sức kinh ngạc khi cậu ấy trưởng thành vượt bậc như vậy. Giờ đây, cậu ấy xứng đáng được công nhận ở môi trường bóng đá Anh rất cạnh tranh này. Kante đang là tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League thời điểm hiện tại.”

HLV Arsene Wenger không hề quá lời khen ngợi khi tung N’Golo Kante lên mây xanh như vậy. Cùng với Jamie Vardy và Riyad Mahrez, ngôi sao người Pháp là nhân tố quan trọng của Leicester City trong câu chuyện cổ tích thần kỳ hiện tại, khi Bầy Cáo giờ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m70 nhưng bù lại với thể lực và bầu nhiệt huyết vô tận, Kante đang vô đối Premier League về mọi chỉ số phòng ngự, như là cầu thủ đầu tiên đạt được 100 cú tắc bóng và đánh chặn trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X