Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Liverpool, Mourinho muốn điều gì nhất?

Thứ Tư 07/03/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc đọ sức có vai trò quyết định đến vị trí thứ 2 mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United một điều.


Ở trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League, M.U đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời trước Crystal Palace, để lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Và góp công không nhỏ tới màn trình diễn của các cầu thủ trên sân, số lượng cổ động viên ít ỏi có mặt trên khán đài đã tiếp thêm sức mạnh cho Quỷ đỏ. Và HLV Jose Mourinho cho rằng, người hâm mộ của đội bóng cần tiếp tục thể hiện điều đó trong những trận đấu tiếp theo.
 
Cụ thể vào cuối tuần này, M.U sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Liverpool tại Premier League. Sau đó, họ tiếp tục có trận đấu hết sức quan trọng tại Champions League với Sevilla, và chốt lại bằng cuộc chạm trán Brighton ở FA Cup – đều trên sân nhà Old Trafford. Bởi vậy, Người đặc biệt muốn các cầu thủ nhận sự ủng hộ từ “thành viên thứ 12” của đội bóng.

Truoc dai chien voi Liverpool, Mourinho muon dieu gi nhat hinh anh
Mourinho muốn các CĐV nhuộm đỏ Old Trafford

HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng cả Liverpool lẫn Man United đều muốn nằm trong Top 4 khi mùa giải này khép lại, nhưng cả 2 đều muốn kết thúc ở vị trí thứ 2. Bởi vậy, đây sẽ là một trận đấu lớn và rất giàu ý nghĩa. Sau đó, chúng tôi sẽ đối đầu với Sevilla và Brighton, 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà. Nếu có thể, chúng ta nên tặng vé cho các CĐV M.U đã có mặt ở Selhurst Park (trận thắng Crytal Palace). Các bạn đừng chỉ đến và xem trận đấu, mà hãy chiến đấu cùng chúng tôi.”
 
Và theo thông tin từ ESPN, PCT Ed Woodward đang tiến hành trao đổi với Jose Mourinho về điều này, với mục đích tạo ra bầu không khí sôi động tại Old Trafford. Một trong số đó, BLĐ M.U đang tính đến việc tạo ra sự thay đổi ở khán đài Stretford End, cũng như khuyến khích người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình hơn bằng tiếng hát.

Mane: Liverpool không sợ M.U
Đích thân tiền vệ Mane khẳng định Liverpool rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 30 Premier League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X