Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Liverpool, HLV Man City chơi “tâm lý chiến”

Chủ Nhật 14/01/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola tin rằng với lợi thế sân nhà, Liverpool vẫn sẽ chơi tấn công dù đối thủ là Man City.


Philippe Coutinho ra đi trong tháng 1 này là một điều đáng tiếc với Liverpool. Sau nhiều nỗ lực ngăn cản, rốt cục đội bóng vùng Merseyside cũng phải để tiền vệ người Brazil tới Barcelona với mức giá cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới: 142 triệu bảng. Qua đó, bộ tứ “Fab Four” bao gồm Coutinho, Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah vốn thăng hoa trong nửa đầu mùa đã bị chia cắt.

Truoc dai chien voi Liverpool, HLV Man City choi tam ly chien hinh anh
HLV Guardiola dành sự tôn trọng cho Liverpool

Dù vậy, HLV Pep Guardiola của Man City lại cho rằng những nhân tố còn lại trong đội hình Liverpool đủ sức giúp họ duy trì sức mạnh. Trong đại chiến giữa đôi bên trên sân Anfield tối chủ nhật, ông cũng tin vào việc đồng nghiệp Jurgen Klopp sẽ chọn cho đội bóng của mình lối chơi tấn công.

“Tôi nghĩ khi hậu vệ của chúng tôi có bóng, Mane, Firmino và Salah sẽ gây áp lực lớn”, HLV Guardiola nói trong một cuộc họp báo. “Với Virgil Van Dijk, khả năng tổ chức tấn công của họ sẽ tốt hơn. Tất nhiên, Jurgen Klopp là một bậc thầy của những đợt phản công. Họ là một tập thể gắn kết, với những pha bóng chỉ cần 3 hay 4 chạm là tới vòng cấm địa.”

“Khi bị mất bóng ở những vị trí nguy hiểm, chúng tôi phải kiểm soát Salah và Mane bởi họ có tốc độ khủng khiếp và rất tỉnh táo trong vòng cấm. Họ không còn Coutinho ở giữa sân nhưng Georginio Wijnaldum, Emre Can và Adam Lallana đều là những người giàu năng lượng và sức mạnh. Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn là Liverpool trong quá khứ, như truyền thống của họ. Người hâm mộ của đội bóng này muốn chứng kiến phong cách tấn công.”
TRỰC TIẾP Liverpool vs Man City 23h00 ngày 14/1 (Premier League 2017/18)
Trực tiếp Liverpool vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đại chiến tâm điểm...
Liverpool vs Man City (23h ngày 14/1): Sứ mệnh và quyền lợi
Liverpool được giao sứ mệnh nhen nhóm lại hy vọng cho Premier League thông qua chiến thắng trước Man City. Tuy nhiên, điều đó có lợi cho chính họ.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Liverpool vs Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X