Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Chelsea, Wenger vẫn cay cú vì Eden Hazard

Thứ Tư 10/01/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tuần sau khi bị Eden Hazard chọc thủng lưới từ chấm phạt đền, HLV Arsene Wenger vẫn chưa hết cay cú.


Tại vòng 22 Premier League, Arsenal đã cầm hòa Chelsea trên sân nhà với tỷ số 2-2. Trong đó, bàn gỡ hòa của The Blues là một quả 11m gây tranh cãi. Cụ thể, Eden Hazard đã ngã ra rất nhanh ngay khi Hector Bellerin chạm vào chân mình. Phải nói rằng, ngôi sao người Bỉ đã rất tinh quái trong tình huống đó, còn Bellerin lại quá ngây thơ. Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra và Arsene Wenger chỉ còn biết tỏ thái độ bực tức.
 
Vào đêm nay, 2 đội sẽ gặp lại nhau một lần nữa, lần này là tại Stamford Bridge trong khuôn khổ bán kết Cup Liên đoàn. Với tính chất quan trọng của một cuộc cạnh tranh trực tiếp, “Giáo sư” đang rất thận trọng và lo lắng Hazard lại có những tình huống như vậy. Ông chia sẻ: “Tôi đã đặt ra những câu hỏi với trọng tài, nhưng không thành công. Bạn có thể chứng kiến Hazard ngã xuống đau đớn, nhưng rồi rất nhanh chóng cầm lấy bóng và thực hiện quả phạt đền.”

Hazard kiem qua phat den truoc Chelsea
Hazard kiếm quả phạt đền cho Chelsea

“Tôi tự hỏi nếu như cậu ta bị chấn thương nặng, vì sao cậu ta lại đứng dậy nhanh đến thế. Hazard có thể làm được nhiều điều, như một cầu thủ chuyên nghiệp, hơn là ăn vạ và la hét. Nhưng dù sao, tôi có thể hiểu được điều này và không đổ lỗi cho Hazard. Với tư cách là một cầu thủ Chelsea đang cống hiến cho đội nhà, thì cậu ta đã làm rất tốt.”
 
Cách đây ít ngày, Arsenal đã không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc chiến với Chelsea, khi họ thất thủ 2-4 trước Nottingham Forest và bị đá bay khỏi FA Cup. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng tiếp tục phải ngồi trên khán đài trong trận cầu đêm nay, trong chuỗi 3 trận cấm chỉ đạo của mình. Vì thế, Pháo thủ sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn trước Eden Hazard và các đồng đội trong trận bán kết (lượt đi) Cup Liên đoàn.

Chelsea vs Arsenal (03h00 ngày 11/01): Derby không cân sức
Trận Chelsea vs Arsenal tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ sân Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X