Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Chelsea, Mourinho sợ điều gì nhất?

Thứ Ba 15/05/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhật tới đây, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup với đối thủ Chelsea. Mới đây, Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng có thể ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị.

Mourinho bị ám ảnh bởi chấn thương


Quỷ đỏ đã cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc tại Premier League, thậm chí trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra. Chính vì vậy, Mourinho có cơ hội sử dụng những nhân tố dự bị, nhằm giữ sức cho các trụ cột.
 
Tuy vậy, những chấn thương của học trò vẫn ám ảnh ông thầy Bồ Đào Nha, đặc biệt với những cầu thủ trên hàng tiền đạo. Trước trận chung kết FA Cup 1 tuần, HLV này vẫn chưa có sự trở lại của Romelu Lukaku và Anthony Martial.
 
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Mourinho cho biết: “Anthony vẫn đang gặp vấn đề, khiến cậu ấy ngồi ngoài cuối tuần trước. Tôi sẽ phải đợi thêm, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương ở đầu gối vào thứ 6 vừa qua. Cậu ấy đã được điều trị và đang chờ để hồi phục.”
 
“Tôi đang chờ quyết định của đội ngũ y tế, và đang nghi ngờ về khả năng cậu ấy góp mặt trong trận chung kết. Hãy cùng chờ xem, cả Anthony và Romelu nữa. Hy vọng họ sẽ trở lại càng sớm càng tốt.”

Mourinho lo ngại chấn thương của Lukaku và Martial

Mourinho lo ngại chấn thương của Lukaku và Martial


“Chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ” – Mourinho tiếp tục. “Toàn đội sẽ quay lại luyện tập vào thứ Ba, và chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng mùa giải này. Đây là trận chiến rất quan trọng và có ý nghĩa quyết định, vì thế chúng tôi không cần phải tạo thêm động lực cho mình.”
 
Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng chia sẻ về mùa giải này, ông cho rằng MU đã có những tiến bộ rất lớn: “Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều điều tích cực, là một trong hai CLB xuất sắc nhất quốc gia này. Tương lai của MU rất tươi sáng, nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực.”
 
Những gì Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng là có cơ sở, đặc biệt trên hàng tiền đạo. Vì thế, nhiệm vụ của ông sẽ là bổ sung thêm những nhân tố mới vào mùa hè. Theo thông tin mới nhất từ FA, thị trường chuyển nhượng tại Premier League sẽ bắt đầu sớm hơn mọi năm, từ thứ Năm tuần này, đó là cơ hội để Mourinho tăng cường lực lượng.
 
MU chi 44 triệu bảng cho người thay thế Valencia
MU muốn mua Elseid Hysaj của Napoli như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này.
Carrick chỉ ra người kế nhiệm mình ở MU
Cuối tuần qua, lão tướng người Anh đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ, và nhiệm vụ của Man United mùa hè này là tìm người thay thế Carrick.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X