Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Tottenham, Sanchez lên tiếng về chấn thương

Thứ Tư 22/08/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Chile khẳng định có thể ra sân trước Tottenham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Sanchez dính chấn thương


Trong trận đấu với Leicester ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, Alexis Sanchez chơi đủ 90 phút, anh là người mang về quả 11m giúp Paul Pogba thực hiện thành công ngay ở phút thứ 3. Tuy nhiên, đến trận đấu với Brighton Sanchez không có tên trong danh sách thi đấu.
Trước đại chiến Spurs, Alexis Sanchez nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Sanchez đang dính chấn thương


Anthony Martial là người chơi ở vị trí của ngôi sao người Chile. Việc Sanchez bất ngờ vắng mặt khiến NHM Quỷ đỏ tỏ ra rất lo lắng. Sau trận đấu Mourinho xác nhận Sanchez dính chấn thương.

“Cậu ấy dính chấn thương trong một buổi tập trước trận gặp Brighton, cậu ấy cần một thời gian để hồi phục. Tôi không biết chính xác Sanchez sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng đội ngũ y tế tiết lộ rằng cậu ấy cần tối đa 2 tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Với những lời phát biểu của Mourinho, NHM M.U có thể yên tâm rằng Sanchez không dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 30 tuổi tham dự trận đấu với Tottenham hay không vẫn chưa thể khẳng định.


Sanchez lên tiếng về chấn thương

Alexis Sanchez nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Chile khẳng định có thể ra sân trước Tottenham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cầu thủ 30 tuổi đăng trên mạng xã hội Instagram nội dung.
Trước đại chiến Spurs, Alexis Sanchez nói về chấn thương gặp phải hình ảnh 2

Sanchez nói về chấn thương gặp phải


“Tôi đang cố gắng để trở lại sớm nhất có thể, vấn đề mà tôi gặp phải không quá nghiêm trọng. Xin hãy ủng hộ M.U, chúng tôi cần một động lực lớn từ các bạn để có thể giành chiến thắng trước Tottenham”.

Với những tuyên bố từ Sanchez, ngôi sao người Chile đang rất quyết tâm trở lại trong trận đấu với Spurs. Tiền đạo 30 tuổi đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công của Man đỏ, Mourinho cũng rất cần Sanchez ở trận đại chiến với Tottenham.

Trước đó, Martial đã chơi thất vọng ở trận đấu với Brighton, chính phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do khiến đội thủ sân Old Trafford nhận thất bại với tỷ số 2-3. Chứng kiến Martial gây thất vọng NHM M.U đang rất mong Sanchez trở lại sớm nhất có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X