Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, thành Madrid vẫn ngập tràn bầu không khí thân thiện

Thứ Năm 14/02/2013 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Có lẽ những người ưa tưởng tượng sẽ nghĩ rằng với một trận đấu mang tính sống còn như trận Man Utd gặp Real rạng sáng nay thì hẳn bầu không khí trước giờ G sẽ phải rất nóng bỏng. Tuy nhiên, trái ngược với cái lệ thông thường đó, không khí ở thành Madrid lúc này vẫn đang hết sức yên bình.

Theo ước tính từ phía các nhà chức trách, có khoảng hơn 4000 fans hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester đã tụ hội về thành phố Madrid để cổ vũ cho đội bóng con cưng của họ. Tất nhiên, chiếm phần lớn trong số lượng CĐV khổng lồ này đều là những người dân đến từ Manchester. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều các CĐV đến từ những đất nước xa xôi như Đức, Irelan...để thể hiện tình yêu của họ với Quỷ đỏ.

Dù tập trung với số lượng rất đông nhưng các CĐV Man Utd vẫn giữ được sự trật tự cho thành phố Madrid
Dù tập trung với số lượng rất đông nhưng các CĐV Man Utd vẫn giữ được sự trật tự cho thành phố Madrid
Mặc dù có số lượng đông đảo như vậy, các CĐV của Man Utd vẫn khiến cho người dân nơi đây yên tâm khi họ chia ra thành từng nhóm nhỏ và tổ chức hội họp một cách rất hòa bình. Một hình ảnh hoàn toàn khác hẳn so với lúc những fans hâm mộ Man City đến đây cổ vũ cho "thiếu gia" lúc họ phải làm khách trên sân Bernabeu.

Sắp phải bước vào đại chiến, các cầu thủ Man Utd vẫn thảnh thơi dạo bộ
 
Không chỉ ngạc nhiên trước các CĐV, những người yêu bóng đá ở thành Madrid còn ngạc nhiên hơn khi được chứng kiến thầy trò HLV Alex Ferguson "lang thang" trong thành phố dù chỉ còn vài giờ nữa, họ sẽ phải căng sức ra để đối đầu với bầy Kền kền ngay tại sân Bernabeu.

Có lẽ "Ông già gân" hoàn toàn thấu hiểu những chú Quỷ đỏ đang phải chịu một áp lực rất lớn nên ông đã tổ chức cho cả đội đi dạo bộ giải khuây trước khi phải chịu dồn nén trong suốt 90 phút đầy kịch tính sắp diễn ra trong vài giờ tới.

Với những tín hiệu tốt đẹp như thế này, hy vọng trận đấu rạng sáng ngày mai giữa bầy Quỷ và bầy Kền kền sẽ diễn ra trong một bầu không khí tương tự để những người yêu bóng đá thực sự có thể được thưởng thức một trận đấu đẹp mắt và đầy tính cống hiến.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X