Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Tammy Abraham nhận định về sức mạnh của Ajax

Thứ Hai 21/10/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham nhận định trận Ajax vs Chelsea, chân sút người Anh khẳng định đây là một trận đấu khó khăn nhưng The Blues đủ khả năng giành điểm.

Abraham đánh giá cao Ajax


Giữa tuần này, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt 3 vòng bảng Champions League. Ở bảng đấu của Chelsea, Ajax đang dẫn đầu với 2 chiến thắng. Đội bóng của Hà Lan vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình, rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà họ vào đến bán kết C1 mùa trước.
 
Tammy Abraham nhận định trận Ajax vs Chelsea hình ảnh

Tammy Abraham nói về Ajax


Chelsea và Valencia xếp sau Ajax với cùng 3 điểm. Trận đấu trên đất Hà Lan sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Nếu The Blues thắng họ sẽ cân bằng điểm số với chính Ajax, còn đối với đội chủ nhà, nếu giành 3 điểm họ gần như đã nắm chắc chiếc vé vượt qua vòng bảng.

Tammy Abraham nhận định trận Ajax vs Chelsea, chân sút người Anh khẳng định đây là một trận đấu khó khăn nhưng The Blues đủ khả năng giành điểm.

"Chúng tôi biết đó là một trận đấu lớn và khó khăn đối với Chelsea. Ajax là một đội bóng có lối chơi khá giống với chúng tôi, họ cũng có nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Đội bóng này chơi nhanh và mạnh, khi bị mất bóng họ ngay lập tức áp sát và giành lại bóng”.

“Sẽ không dễ dàng gì với Chelsea, nhưng đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi không được phép nhận thất bại, đội bóng sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm. Có thể Chelsea không giành 3 điểm, nhưng chúng tôi không được phép nhận thất bại”.

Tammy Abraham đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 9 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng thành London.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X