Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Steven Gerrard chỉ ra quyết định đúng đắn của BLĐ Arsenal

Thứ Bảy 19/03/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Steven Gerrard của Aston Villa, Mikel Arteta đang làm một công việc tuyệt vời ở Arsenal. Anh ủng hộ quyết định tin tưởng ông thầy người TBN của Pháo thủ.

Steven Gerrard đánh giá cao Mikel Arteta


Aston Villa sẽ có trận tiếp Arsenal trong trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Áp lực đã dồn lên Mikel Arteta vào đầu mùa giải sau khi Pháo thủ để thua cả ba trận mở màn Premier League. Nhưng đội bóng thành London đã xoay chuyển tình thế, và bây giờ họ đang xếp thứ 4 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. 
 
Steven Gerrard chỉ ra quyết định đúng đắn của BLĐ Arsenal

Steven Gerrard chỉ ra quyết định đúng đắn của BLĐ Arsenal


Arsenal vừa để thua Liverpool 0-2, nhưng đó là thất bại đầu tiên sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. Để tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 và chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trên sân Villa Park.

Theo HLV Steven Gerrard của Aston Villa, Mikel Arteta đang làm một công việc tuyệt vời ở Arsenal. Anh ủng hộ quyết định tin tưởng ông thầy người TBN của Pháo thủ. Gerrard nói: “Chắc chắn anh ấy đã gặp rất nhiều áp lực ở Arsenal, đó là một công việc không hề dễ dàng”.

“BLĐ Arsenal đã đúng khi tiếp tục tin tưởng Mikel Arteta, thành tích của Arsenal gần đây đã cho thấy điều đó. Họ có những tự tiến bộ không ngừng. Giờ đây, họ đang cho mọi người thấy họ là một trong những đội bóng mạnh nhất ở nước Anh, Arteta đang làm một công việc tuyệt vời”.

“Họ có một số tài năng hàng đầu trong đội. Khả năng phòng thủ của họ đã được cải thiện. Arsenal đang có phong độ tuyệt vời kể từ tháng 9 và tôi nghĩ Mikel Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với Aston Villa, chúng tôi hiểu được những gì đang chờ đợi mình ở phía trước”.
Antonio Conte dằn mặt Mikel ArtetaAntonio Conte dằn mặt Mikel Arteta
Chứng kiến Mikel Arteta than vãn về lịch thi đấu của Arsenal, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã lên tiếng đáp trả.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Cúp FA... Lịch trực tiếp BĐ.
Gabriel Martinelli: Họng pháo mới ở EmiratesGabriel Martinelli: Họng pháo mới ở Emirates
Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vừa qua là một minh chứng vì sao HLV Jurgen Klopp lại dành nhiều lời khen cho Gabriel Martinelli đến vậy. Quả thực tiền đạo...
VIDEO: Tổng thống Putin và cái nhúng tay ép giá khiến Arsenal khốn đốnVIDEO: Tổng thống Putin và cái nhúng tay ép giá khiến Arsenal khốn đốn
Với quyền lực và sự máu mặt của mình, tổng thống Nga Vladimir Putin không ít lần can thiệp sâu vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau và bóng đá, môn thể thao vua mà...
Arsenal bị chỉ trích vì sa thải Unai EmeryArsenal bị chỉ trích vì sa thải Unai Emery
Cựu tiền vệ Joe Cole của Chelsea khẳng định Arsenal đã sai lầm khi sa thải HLV Unai Emery quá sớm, ông thầy người TBN đang rất thành công với Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X