Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao nằm viện lôi Ozil ra dọa Liverpool

Thứ Sáu 02/11/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc chạm trán rất khó khăn với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, trung vệ Koscielny lên tiếng cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Pháo thủ.


Koscielny tin tưởng vào thắng lợi của Arsenal
 

Không được xem là ứng cử viên cho chức vô địch như thầy trò Jurgen Klopp, tuy nhiên phong độ của Arsenal trong thời gian qua là vô cùng ấn tượng. Họ đã đuổi kịp Top 4 và mới bị chặn đứng mạch 11 chiến thắng, nhưng đã trở lại phong độ cao ở giữa tuần qua.
 
Chia sẻ về cuộc đại chiến cuối tuần này, trung vệ Laurent Koscielny – người vẫn chưa trở lại sân cỏ, khẳng định Arsenal sẽ giành 3 điểm. Anh cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu phong độ rất cao, chúng tôi có Mesut Ozil – người xứng đáng với mọi lời ca ngợi lúc này.”

Koscielny lên tiếng cảnh báo Liverpool

Koscielny lên tiếng cảnh báo Liverpool


“Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, bàn thắng của Mesut giúp chúng tôi trở lại trận đấu, và hãy chứng kiến những pha kiến tạo của cậu ấy – đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải này. Cậu ấy có sự thấu hiểu tuyệt vời với 2 tiền đạo. Và khi Mesut đang ở tình trạng hưng phấn hiện tại, ngăn cản cậu ấy là điều bất khả thi.”
 
“Không có nhiều cầu thủ như vậy trên thế giới, cậu ấy giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu. Màn trình diễn của Mesut trước Leicester sẽ còn được nhắc tới rất nhiều. Điều quan trọng là cậu ấy cần phải duy trì phong độ của mình càng lâu càng tốt.”
 
“Những người giỏi nhất cần phải giữ được đẳng cấp trong toàn bộ mùa giải. Trước mắt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi hạ gục đối thủ vào cuối tuần này” – trung vệ Koscielny lên tiếng cảnh báo Liverpool.
Huyền thoại Arsenal sốc vì sắp mất Ramsey
Sự kinh ngạc của Martin Keown khi đội bóng cũ sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng và để một trụ cột quan trọng như tiền vệ người Xứ Wales ra đi vào cuối mùa giải...
Liverpool sẽ vạch trần những điểm yếu của Arsenal
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định The Kop sẽ vạch trần những điểm yếu của đội bóng thành London ngay tại sân...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X