Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Arsenal lên tiếng thách thức Liverpool

Thứ Tư 31/10/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định Pháo thủ sẽ quyết tâm giành 3 điểm để chứng tỏ tham vọng của mình.

Arsenal tiếp Liverpool ở vòng 11 NHA


Arsenal và Liverpool là hai trong số những đội bóng của nước Anh chơi tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải này. Liverpool vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, dù có cùng 26 điểm như đội đầu bảng Man City sau 10 vòng đấu nhưng Lữ đoàn đỏ xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Granit Xhaka nói về trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh

Arsenal đụng độ Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh


Thầy trò Unai Emery sau hai trận thua trước Man City và Chelsea cũng trở lại mạnh mẽ, họ đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng. Ở Premier League, Arsenal xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Nếu giành 3 điểm, thầy trò Emery sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 1 điểm. Đánh bại Lữ đoàn đỏ, Arsenal sẽ chứng tỏ tham vọng của mình. Ngược lại một trận thua sẽ khiến cách biệt được nới rộng lên thành 7 điểm, khi đó Pháo thủ sẽ tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch.


Granit Xhaka cảnh báo Liverpool


Granit Xhaka nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định Pháo thủ sẽ quyết tâm giành 3 điểm để chứng tỏ tham vọng của mình.
Granit Xhaka nói về trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh 2

Granit Xhaka thách thức Liverpool


“Chúng tôi đã không may mắn khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở cuối tuần vừa rồi, chuỗi thắng của Arsenal đã không còn, nhưng khát khao thi đấu và sự quyết tâm là điều mà chúng tôi vẫn đang giữ được. Trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn”.

“Họ đang đạt phong độ cao và sở hữu một đội hình chất lượng, tuy nhiên chúng tôi cũng đang có phong độ tốt và còn được thi đấu ở sân Emirates. Arsenal sẽ hướng đến 3 điểm trước Liverpool, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

“Ngay từ thời điểm này chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng tôi đang quyết tâm giành 3 điểm trước họ, Arsenal sẽ không ra sân với tư thế cầm hòa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X