Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Arsenal lên tiếng đe dọa Tottenham

Thứ Ba 27/11/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis nói về trận Arsenal vs Tottenham, trung vệ người Hy Lạp khẳng định Pháo thủ sẽ hướng đến một chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố.

Arsenal tiếp Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả Arsenal và Tottenham đều có những chiến thắng. Spurs gây ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Wembley còn Arsenal đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1.
Sokratis nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Arsenal tiếp Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19


Với chiến thắng trước Chelsea, Tottenham đã vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Spurs đang có 13 điểm sau 13 trận, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Với Arsenal, 3 điểm có được trước Bournemouth giúp họ áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn.

Tại vòng 14, Arsenal sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cục diện Top 4. Pháo thủ đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, họ còn có lợi thế sân nhà, bởi vậy chắc chắn mục tiêu của thầy trò Unai Emery là 3 điểm.


Sokratis tuyên bố Arsenal sẽ hạ Tottenham


Sokratis nói về trận Arsenal vs Tottenham, trung vệ người Hy Lạp khẳng định Pháo thủ sẽ hướng đến một chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố.
Sokratis dinh chan thuong

Sokratis lên tiếng thách thức Tottenham


“Trận đấu với Tottenham là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này, họ là đối thủ trực tiếp của chúng tôi trong cuộc đua vào Top 4. Spurs tất nhiên được đánh giá cao, song nhiệm vụ của Arsenal là giành 3 điểm”.

“Chúng tôi phải đánh bại những đối thủ trực tiếp để chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, trận đấu với Spurs là một trong những trận cầu 6 điểm của Arsenal ở mùa giải này. Chúng tôi đang duy trì sự ổn định, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm kiếm một trận thắng, Arsenal sẽ cho tất cả thấy rằng chúng tôi có thể đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Hiện tại toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Tottenham, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X