Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, 2 sao khủng Liverpool lên tiếng hù dọa Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu cúp châu Âu 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Chelsea, trước trận đấu bộ đôi hậu vệ Andrew Robertson và Joe Gomez của The Kop đã lên tiếng hù dọa đối thủ.

Andrew Robertson tin rằng Liverpool sẽ đánh bại Chelsea


Mùa giải vừa qua, cả Liverpool và Chelsea đều mang về những danh hiệu. The Kop vô địch Champions League, trong khi đó The Blues đăng quang ở Europa League. Với việc hai danh hiệu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB thuộc về những đội bóng Anh, họ sẽ đụng độ trong trận siêu cúp châu Âu.
Liverpool vs Chelsea, Siêu cúp châu Âu 2019 hình ảnh

Robertson tuyên bố Liverpool sẽ nỗ lực đánh bại Chelsea


Liverpool có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi đó Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của MU. Liverpool không có Naby Keita và Alisson vì chấn thương, song họ vẫn được đánh giá cao hơn thầy trò Lampard.

Trận Siêu cúp châu Âu 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Chelsea, trước trận đấu hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã lên tiếng hù dọa đối thủ.

“Chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu ở mùa giải này, sau chức vô địch C1, Liverpool sẽ hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là đánh bại Chelsea để có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

“Liverpool muốn có thêm danh hiệu, và trận đấu với Chelsea là cơ hội rất tốt để chúng tôi làm được điều đó. Tất cả những gì chúng tôi nghĩ đến bây giờ là trận đấu với Chelsea, đây là một trận đấu lớn, chúng tôi muốn giành chiến thắng để khẳng định sức mạnh của mình”.


Joe Gomez cũng lên tiếng đe dọa Chelsea


Ngoài Andrew Robertson, một hậu vệ khác của Liverpool là Joe Gomez cũng lên tiếng đe dọa Chelsea, cầu thủ người Anh thẳng thắn tuyên bố.
Joe Gomez

Joe Gomez cũng tin rằng Liverpool đủ sức hạ Chelsea


“Thật đáng tiếc khi Liverpool để thua trước Man City trên chấm 11m ở trận siêu cúp nước Anh, chúng tôi sẽ có cơ hội sửa sai trong trận đấu với Chelsea tới đây. Chúng tôi không được phép thua trận, đây là trận đấu của danh dự và chúng tôi phải giành chiến thắng”.

“Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này. Chúng tôi khao khát giành thêm những danh hiệu, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trước Chelsea. Toàn đội đang có tâm lý tốt, Liverpool tự tin có thể đánh bại Chelsea và giành Siêu cúp châu Âu”.

Sau trận đấu với Chelsea, Liverpool sẽ chỉ phải gặp Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước đối thủ yếu hơn rất nhiều, HLV Klopp có thể sử dụng đội hình mạnh nhất trước Chelsea qua đó nuôi hy vọng giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X