Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pochettino bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mourinho

Thứ Hai 27/08/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Gà trống sẽ đến làm khách tại SVĐ Old Trafford của Quỷ đỏ, và HLV Pochettino ca ngợi Jose Mourinho trước trận đánh lớn.


Poch bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mou
 

Bất chấp những kết quả không ưng ý kể từ đầu mùa, cũng như những mâu thuẫn ngầm trong phòng thay đồ, M.U vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ Tottenham. Trước thềm cuộc chạm trán, HLV Mauricio Pochettino của Spurs đã có những chia sẻ đầy tôn trọng:
 
“Jose Mourinho là một HLV tuyệt vời. Ông ấy là niềm cảm hứng tới bất kỳ chiến lược gia trẻ tuổi nào, thậm chí cho tất cả mọi người. Tất nhiên, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy. Đó là một HLV không thể tin được. Tôi trẻ hơn ông ấy, và sẽ gặp những khó khăn mà Mourinho đang trải qua vào lúc này. Đó là chuyện bình thường với mỗi HLV nào, luôn có những thời điểm thăng trầm không thể đoán trước.”

HLV Pochettino ca ngợi Jose Mourinho trước trận đánh lớn

HLV Pochettino ca ngợi Jose Mourinho trước trận đánh lớn


“Những gì tôi có thể nói, đó là Mourinho là niềm cảm hứng cho sự nghiệp huấn luyện của tôi. Giữa chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, tôi rất tôn trọng ông ấy cũng như Man United. Khi thất bại, bạn sẽ phải đối mặt với những câu hỏi và chịu trách nhiệm. Không bao giờ là đủ, bạn luôn có thể làm tốt hơn.”
 
“Ngay cả khi giành chiến thắng cũng vậy, luôn có những điều cần phải cải thiện. Và để giành chiến thắng, chúng tôi cần phải nỗ lực tập luyện và chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào. Tại Anh, cuộc cạnh tranh là rất khó khăn, các đội bóng tại đây luôn phải căng sức tới 4 mặt trận.”
 
Trong tổng cộng 15 cuộc chạm trán, Pochettino đã thua Mourinho tới 11 lần, hòa 3 và chỉ thắng được 1. Chính vì vậy, HLV Pochettino ca ngợi Jose Mourinho trước chuyến làm khách bão táp tới Old Trafford vào đêm nay.

Nhận định MU vs Tottenham (2h ngày 28/8): Mấu chốt ở hàng thủ
Cuối tuần trước, với sự lỏng lẻo khó tin của hàng thủ, Man United của HLV Jose Mourinho đã thất bại 2-3 trước Brighton. Nhận định MU vs Tottenham tin rằng điều...
Sao Tottenham được nắn gân trước buổi thử việc ở Old Trafford
HLV Mauricio Pochettino có vài lời nhắn gửi trung vệ Toby Alderweireld trước trận đại chiến MU vs Spurs đêm nay.
“Mọi người làm quá với thất bại vì M.U là CLB khổng lồ”
Trước thềm trận chiến với Tottenham tại vòng 3 Premier League, tân binh Fred chia sẻ về Man United và khẳng định, đội bóng của mình chẳng có vấn đề gì cả.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X