Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Petr Cech khẳng định Chelsea sẽ quật ngã Man City

Thứ Bảy 23/02/2013 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù sắp phải có một chuyến làm khách đầy khó khăn đến Etihad - sân nhà của Man City nhưng thủ thành Petr Cech của Chelsea vẫn tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố anh cùng đồng đội sẽ quật ngã được đương kim vô địch nước Anh.

Vào lúc 8h30 tối ngày mai theo giờ Việt Nam, trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 27 giải ngoại hạng Anh giữa "thiếu gia" thành Man và The Blues sẽ chính thức diễn ra. Trên bảng xếp hạng lúc này, The Citizens đang bị đối thủ cùng thành phố - Man Utd bỏ xa đến 12 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mancini sẽ buộc phải căng hết sức ra trong những trận đấu còn lại của mùa giải để giành chiến thắng thì mới có thể tìm lại được hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Petr Cech
Cech hoàn toàn tự tin bởi sức ép dành cho Chelsea không nặng nề như là Man City
Còn đối với Chelsea, lúc này họ đã chắc chân ở vị trí thứ 3 và không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Vì thế, gần như chẳng có sức ép nào dành cho thầy trò HLV Benitez. Chính nhờ những yếu tố này mà thủ thành Petr Cech đã rất tự tin khi tuyên bố rằng The Blues sẽ quật ngã Man City ngay trên chính sân nhà Etihad.

"Tại thời điểm này, Chelsea vẫn có nguyên vẹn sức mạnh từ đầu mùa. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tự tin về việc đánh bại Man City ngay trên sân của họ." Cech tuyên bố.

Trong bóng đá, yếu tố tâm lý là một điều vô cùng quan trọng. Nếu xét về mặt này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới là đội chiếm hoàn toàn lợi thế với những yếu tố như đã nêu ở trên. Xét về tương quan lực lượng, Man City cũng chẳng thể nào hơn được họ. Vì thế, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin về việc có điểm trong trận đấu này. Còn nếu như giành được chiến thắng, thầy trò Benitez lại có thêm cơ hội để leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng. Và đương nhiên, cán đích ở vị trí thứ 2 cũng là một điều gì đó đáng để tự hào hơn là việc có một đội hình thuộc dạng khủng nhưng chẳng giành được gì và lại còn kết thúc ở vị trí thứ 3.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X