Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep xúi Poch bỏ Spurs sang Real Madrid

Thứ Hai 29/10/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về đồng nghiệp người Argentina trước trận cầu tâm điểm Tottenham vs Man City ở vòng 10 Premier League 2018/19.

Thời điểm hiện tại ở Bernabeu, số phận của Julen Lopetegui như chỉ mành treo chuông bởi “công lao” nhấn chìm Real Madrid trong cơn đại khủng hoảng, với thảm bại 1-5 ở trận El Clasico vừa rồi có thể là giọt nước tràn ly trong thời gian sắp tới.

Pep Guardiola nói về Pochettino trước trận Man City vs Tottenham hình ảnh
Pep Guardiola ủng hộ Mauricio Pochettino thay Julen Lopetegui ở Real Madrid

Nếu trát sa thải cho vị tân HLV mới nhậm chức được tầm 4 tháng này đã sẵn sàng, đồng nghĩa ban lãnh đạo Los Blancos cũng đã ngắm nghía nghiêm túc những ứng cử viên sáng giá kế nhiệm ghế nóng, như một Antonio Conte đang thất nghiệp hay thậm chí có thể cả cố nhân Jose Mourinho vốn cũng có thể bị Man Utd đuổi việc bất cứ lúc nào.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia được cho là phù hợp hơn cả cũng như đã được chấm từ lâu, đó chính là Mauricio Pochettino. Tài năng của thuyền trưởng Tottenham là điều không phải bàn cãi, cộng thêm kinh nghiệm cầm quân ở La Liga thời dẫn dắt Espanyol trong quá khứ giúp ông trở thành người được chọn số một.

Lopetegui thua thảm Barca: Cái kết đắng cho kẻ phản bội
Có lẽ các CĐV Real Madrid lúc này chẳng còn muốn nghe HLV của họ giải thích bất kỳ điều gì nữa. HLV Lopetegui thất bại thảm hại và đó chính là cái kết đáng...
Trước đại chiến, Pep xúi Poch bỏ Spurs sang Real Madrid hình ảnh 2
Pep Guardiola nói về Pochettino trước trận Man City vs Tottenham

Đây là viễn cảnh mà chính Pep Guardiola cũng lên tiếng ủng hộ. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tương lai của đồng nghiệp trước thềm màn đối đầu đấu trí trong trận đại chiến Tottenham vs Man City ở vòng 10 Premier League 2018/19:

“Anh ấy đã nhiều lần được liên hệ với Real Madrid và chỉ một mình anh ấy mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác. Tôi thì tất nhiên chẳng biết gì hết rồi nhưng hy vọng điều đó có thể trở thành sự thật. Anh ấy lúc này đã là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới rồi, đủ xứng đáng và tầm vóc để dẫn dắt một CLB vĩ đại như Real Madrid. Những gì anh ấy đã làm được ở Espanyol, Southampton, đặc biệt Tottenham hiện tại thật phi thường và đáng ngưỡng mộ.”

Nhận định Tottenham vs Man City (3h00 ngày 30/10): Nợ nần chồng chất
Nhà đương kim vô địch Premier League đơn giản là không thể cản, kể cả đối thủ có là một Tottenham với điểm tựa sân nhà Wembley.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X