Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Frank Lampard

Chủ Nhật 03/01/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Frank Lampard, người đang gặp áp lực rất lớn sau những kết quả không tốt của Chelsea trong thời gian gần đây.

HLV Pep Guardiola khen ngợi Frank Lampard


Chelsea và Man City đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội bóng đều đang gặp những khó khăn. Man City đang xếp thứ 8, trong khi đó Chelsea xếp thứ 6. Khoảng cách giữa hai đội bóng này với đội đầu bảng Liverpool đang là khá lớn.
 
HLV Pep Guardiola nói gì về tài năng của Frank Lampard hình ảnh

HLV Pep Guardiola khen ngợi Frank Lampard


Đội bóng của Pep Guardiola và Frank Lampard đều cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Trước đại chiến, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Frank Lampard. Ông nói với tờ The Sun:

"Lampard từng là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy cũng đang gây ấn tượng ở khả năng cầm quân. Lampard là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Cậu ấy là 1 người phi thường."

"Ngoại trừ khởi đầu tại West Ham và kết thúc ở 2 CLB khác, Lampard đã dành cả cuộc đời tại Chelsea và chắc chắn đó là nơi đặc biệt dành cho cậu ấy. Lampard là huyền thoại của Chelsea, và tôi chắc chắn rằng NHM muốn cậu ấy làm việc ở Stamford Bridge lâu nhất có thể".

"Dẫn dắt Chelsea là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Tất cả đều gặp những khó khăn. Tôi tin rằng Lampard là lựa chọn tốt nhất với Chelsea hiện tại. Cậu ấy sẽ giúp họ giành những thành công. Chelsea nên kiên nhẫn với Lampard, cậu ấy có thể trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới"
.

Nhiều thông tin cho rằng nếu Chelsea thua Man City, khả năng Lampard bị sa thải có thể xảy ra. The Blues đã nhắm Thomas Tuchel như sự thay thế cho HLV người Anh.
Olivier Giroud tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud vừa tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea, theo đó anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City 23h30 ngày 3/1
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...
Werner và Havertz gặp khó ở Chelsea là chuyện bình thường
Đó là nhận định của đồng hương Ilkay Gundogan. Theo ngôi sao của Man City thì việc tỏa sáng ở Premier League là điều không hề dễ dàng với Timo Werner và Kai...
Lampard vẫn tin tưởng vào Kai Havertz
Tiêu tốn của Chelsea một số tiền khổng lồ, nhưng tiền vệ Kai Havertz lại đang mất hút vào thời điểm này.
Pep không quan tâm đến MU
Đêm nay, Man City sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 17 Premier League, với sau đó là Man United đang chờ thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết cúp Liên đoàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X