Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep đánh giá cao Tottenham

Thứ Sáu 26/10/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đánh bại Spurs trên sân Wembley là điều không hề dễ dàng.

Man City làm khách trước Spurs ở vòng 10


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Man xanh đang duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Có cùng 23 điểm như Liverpool nhưng đội chủ sân Etihad xếp trên vì hơn chỉ số phụ.
 
HLV Pep Guardiola nói về trận Tottenham vs Man City hình ảnh

Man City làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 10 NHA


Để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, Man City buộc phải đánh bại Tottenham trong trận đấu trên sân Wembely. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi Spurs đang có phong độ tốt, họ đang có chuỗi 4 chiến thắng ở Premier League.

Dù chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh nhưng Tottenham chỉ kém Man City có 2 điểm, thầy trò Pochettino cũng đang quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Man City để tạo ra một cuộc lật đổ. Pochettino nói về trận tiếp Man City, ông thầy người Argentina tuyên bố “Gà trống “ sẽ quyết tâm giành 3 điểm.
 


Pep đánh giá cao Tottenham

 


HLV Pep Guardiola nói về trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đánh bại Spurs trên sân Wembley là điều không hề dễ dàng.
 
Pep Guardiola

Pep Guardiola đánh giá cao Spurs


“Họ có một đội hình chất lượng thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài, Tottenham có nhiều cầu thủ là nòng cốt của ĐTQG. Tất nhiên họ đang là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh, đánh bại họ chưa khi nào dễ dàng cả. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng mới hy vọng có thể giành chiến thắng”.

Kevin De Bruyne đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài điều trị chấn thương, song HLV Pep Guardiola không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Bỉ trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.

“Sự trở lại của cậu ấy là tín hiệu tốt, nhưng tôi sẽ phải cân nhắc trong việc có sử dụng De Bruyne ngay từ đầu trong trận đấu với Tottemham hay không. Đó là một trận đấu quyết liệt, cậu ấy có thể tái phát chấn thương, tôi không được mạo hiểm với những cầu thủ vừa bình phục chấn thương”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X