Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ Arsenal

Thứ Sáu 01/04/2022 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal, huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira đã hết lời khen ngợi đội chủ sân Emirates.

Patrick Vieira đánh giá cao Arsenal


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace tiếp Arsenal trên sân nhà. Dù gần như hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, nhưng thầy trò Patrick Vieira vẫn tỏ ra quyết tâm rất lớn. Họ cố gắng giành điểm trước đội bóng cùng thành phố. 
 
Patrick Vieira đánh giá cao Arsenal

Patrick Vieira đánh giá cao Arsenal


Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Pháo thủ hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 và được đánh giá là ứng viên nặng ký cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Họ đang hơn Tottenham và MU 3 và 4 điểm, Pháo thủ còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Để tiếp tục cuộc đua vào Top 4, họ buộc phải đánh bại Crystal Palace. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal, huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira đã hết lời khen ngợi đội chủ sân Emirates. Ông nói:

Họ là một đội bóng tốt. Tôi không ngạc nhiên về cách Arsenal đang chơi và tiến bộ. Mikel Arteta đang làm tốt công việc của mình, cậu ấy giúp đội bóng thi đấu ổn định. Bây giờ Arsenal đã gắn kết và thi đấu hiệu quả hơn hẳn giai đoạn đầu mùa. Đó sẽ là một thử thách đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng đang ở trong một giai đoạn thực sự tốt.”

“Crystal Palace sẽ cố gắng hết sức để có thể giành điểm. Mikel Arteta ư? Cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn ở Arsenal, nhưng cậu ấy đã vươn lên và đang cho thấy khả năng của mình. Kết quả mà Arteta đạt được gần đây thực sự khả quan. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng”.
Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4
Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU – Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo.
Aaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắngAaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắng
Thủ môn Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa biết có thể ra sân trước Crystal Palace hay không.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Người đại diện Erkut Sogut của Mesut Ozil vừa tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Đức không chịu giảm lương ở Arsenal.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William SalibaArsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.
Arsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu BundesligaArsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu Bundesliga
Tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick của Arsenal đang gặp khó sau tuyên bố mới đây từ phía CLB Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X