Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, người cũ nói lời cay đắng với Arsenal

Thứ Năm 02/05/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Paulista nói về trận Arsenal vs Valencia, ngôi sao người Brazil tuyên bố đội bóng của Tây Ban Nha sẽ đến Emirates để giành một chiến thắng.

Gabriel Paulista quyết đánh bại đội bóng cũ


Đêm nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Trung vệ Gabriel Paulista sẽ có lần trở lại Emirates đối đầu với đội bóng cũ. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1990 từng cập bến Arsenal vào tháng 1/2015 từ Villarreal với giá 11 triệu euro.
Gabriel Paulista nói về trận Arsenal vs Valencia hình ảnh

Paulista muốn cùng Valencia đánh bại Arsenal ở Emirates


Tuy nhiên, 2 năm thi đấu cho Pháo thủ cầu thủ 28 tuổi không thể hiện được gì nhiều và bị đẩy đi. Sau khi rời Arsenal, Paulista đã chuyển tới Valencia, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Trở lại La Liga, cầu thủ người Brazil nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Hiện Paulista đang là trụ cột nơi hàng thủ của “Bầy dơi”, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Gabriel Paulista nói về trận Arsenal vs Valencia, ngôi sao người Brazil tuyên bố đội bóng của Tây Ban Nha sẽ đến Emirates để giành một chiến thắng.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đã có khoảng thời gian gắn bó với Arsenal nhưng đó không phải ký ức đẹp, tôi không muốn nhớ lại những khoảnh khắc buồn ở đó. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Arsenal, tôi nghĩ mình chẳng cần chứng minh điều gì với họ nữa."

“Tôi sẽ trở lại Emirates với mục tiêu cùng Valencia giành một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đó là một trận đấu khó khăn, Arsenal là một đội bóng lớn, họ cũng đặt mục tiêu rất cao ở Europa League. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi tự tin vào việc có thể đánh bại Arsenal ở Emirates”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X